Chủ nhật, 11/11/2018, 00:04 (GMT+7)

Tiệc cưới Gatsby của uyên ương làm bác sĩ

Cặp đến từ TP HCM chọn bảng màu hôn lễ gồm xanh navy, vàng đồng, đỏ burgundy và trắng.

Cuối tháng 4/2017, Linh (1991) có dịp bồi dưỡng nghiệp vụ ở bệnh viện mà Thịnh (1990) đang công tác. Sau đó, chú rể được một người đồng nghiệp dẫn đến giới thiệu với những người thuộc khoa của Linh, tuy nhiên thực tế là lấy cớ để làm quen với cô. 

Trong lần chạm mặt lần đầu tiên, Linh chẳng hề để tâm tới Thịnh vì... mải nói chuyện với đồng nghiệp. Vì thế, lần gặp này không để lại ấn tượng gì sâu sắc với cô ngoại trừ cảm nhận về Thịnh là người 'mảnh mai, mềm mại, yểu điệu'.

Tối cùng ngày hôm ấy, Thịnh đã kết bạn với Linh trên facebook và được cô đồng ý. Kể từ đó, uyên ương có thói quen trò chuyện với nhau hàng ngày và chính thức nói lời yêu sau 1 tháng hẹn hò. 

Cô dâu tin chuyện tình cảm của uyên ương là do duyên số sắp đặt theo từng bước: được mai mối, rồi tìm hiểu, quen nhau và cưới. 'Hành trình bên nhau của chúng tôi giống như được vẽ sẵn từ trước và hai đứa chỉ việc bước đi cùng nhau', tân nương chia sẻ.

Wedding planner cho hay họ đã xây dựng concept tiệc với chất liệu là câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể. 'Tuy nhiên đây là một ca khó vì mối tình của Thịnh - Linh nhẹ nhàng, chậm rãi, không có cao trào nhưng lại chắc chắn, vững vàng', đại diện ekip chia sẻ. 

Sau nhiều lần trao đổi, bàn bạc, ekip đã thiết kế cho uyên ương concept tiệc mang tên 'Step by step to the happiness' (tạm dịch: Từng bước đi đến hạnh phúc) biểu thị cho hành trình yêu của Thịnh Linh. Hình ảnh bậc thang trở thành biểu tượng riêng của cặp 9X, xuất hiện trong backdrop, bàn memory, lối đi và bánh cưới.

Ekip tái hiện một không gian xa hoa, sang trọng và lộng lẫy dựa theo bộ phim bộ phim 'The Great Gatsby' với bối cảnh những tháng ngày suy đồi của thập niên 1920.

Ekip cất công tìm máy ảnh kiểu cổ để gợi nhắc những năm tháng xưa cũ. 'Chúng tôi đã đặt mua máy ảnh ở ngoài Hà Nội vì không tìm được nhà cung cấp ở TP HCM', ekip tiết lộ. 

Bánh cưới của cặp bác sĩ mang tông màu vàng đồng sang trọng và được tô điểm bởi đế hoa tươi. 

Trong đám cưới, các loài hoa được dùng để trang trí gồm hoa ly, hoa lan, hoa hồng môn và hoa chuỗi ngọc đỏ. 

Màn hình chính giữa sân khấu tái hiện bìa sách 'The Great Gatsby', là nguyên gốc của bộ phim cùng tên. 

Trong đám cưới theo phong cách Gatsby không thể thiếu vắng sự xuất hiện của lông vũ, những chuỗi ngọc trai tạo sự sang trọng. 

Bàn tiệc cưới được tô điểm bởi rất nhiều hoa hồng môn, hoa đệm và bông cỏ lau.

Hằng Trần
Concept & Planning: By Kiethoney wedding planner & Decoration
Photo: Nguyễn Hoàng Duy
Makeup: Vĩnh Thụy
 

Đánh giá phiên bản mới