Thứ hai, 17/12/2018, 09:33 (GMT+7)

Thủ thành Văn Lâm lịch lãm với vest cưới

Các trang phục tối giản, được cắt may tinh tế sẽ giúp chú rể toát lên vẻ lịch lãm, nam tính.

Đặng Văn Lâm diện vest đen có sọc trắng đơn giản, toát lên vẻ mạnh mẽ. Vest có màu tối như đen, xám là sự lựa chọn phổ biến của tân lang vì những màu này làm toát lên vẻ nam tính phái mạnh khi sánh vai cùng tân nương. Hơn thế nữa, những mẫu vest này có thể dễ dàng tái sử dụng trong các dịp khác sau đám cưới. 

Khi chọn lựa áo, chú rể cần lưu ý đến chất liệu, phom dáng và một số chi tiết nơi ve áo, tay, túi, khuy. 

Khâu chọn cà vạt đi kèm vest cũng cần lưu ý kỹ lưỡng. Chú rể cần nghiên cứu xem cà vạt có hợp với vest và váy cưới mà cô dâu sẽ mặc hay không. 

Chú rể nên chọn diện vest và quần tây đồng bộ, giúp toát lên vẻ nam tính, khí khái của đấng mày râu.

Nếu không thích cà vạt, chú rể có thể chuyển sang nơ thay thế. Các mẫu nơ nên có màu sắc hoặc họa tiết tương đồng với vest, khiến trang phục có sự hài hòa về tổng thể.   

Ngoài những gam màu tối, màu trắng cũng là một sự lựa chọn kinh điển giúp chú rể trở nên trẻ trung. Đặc biệt, đây là phương án tối ưu cho chú rể gầy, nhỏ người cải thiện vóc dáng.  

Vest trắng còn phù hợp với đám cưới ngoài trời, trên biển, giúp chú rể nổi bật giữa nền cảnh thiên nhiên. Với vest trắng, chú rể nên kết hợp cùng áo sơ mi sáng màu như trắng, hồng nhạt hoặc xanh nhạt. 

Vest cưới màu hồng cũng là một gợi ý hoàn hảo giúp chú rể trở nên trẻ trung, nổi bật trong hôn lễ. Trang phục vest không nên quá bó mà cần được may vừa vặn, giúp chú rể cảm thấy thoải mái trong ngày dài làm lễ. 

Bộ ảnh được hỗ trợ bởi người mẫu: Đặng Văn Lâm, nhiếp ảnh: Tú Art Wedding, trang phục: Veneto. 

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới