Chủ nhật, 21/10/2018, 20:57 (GMT+7)

Hà Việt Dũng và vợ gộp lễ ăn hỏi và lễ cưới để tiết kiệm thời gian

Nam diễn viên 'Ngược chiều nước mắt' đã kết hôn với cô dâu Hà Hồng Nhung, người dân tộc Thái, chiều 19/10.

Ngày 19/10, Nghệ sĩ Nhân dân Lan Hương cùng con trai nuôi là diễn viên Hà Việt Dũng đem 9 tráp ăn hỏi sang nhà cô dâu. Anh gộp lễ ăn hỏi, lễ vu quy tại nhà gái và lễ thành hôn ở nhà trai vào cùng một ngày. Anh bật mí do nhà bà xã chỉ cách khoảng 30 km nên việc rước dâu diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.  

Cô dâu chú rể mặc áo dài truyền thống, mang đậm màu sắc Á Đông với họa tiết cung đình xưa. 

Dàn phù dâu, phù rể diện trang phục đỏ - màu sắc của hỷ sự, mong muốn đem đến sự may mắn cho cô dâu chú rể. 

Lễ vu quy tại nhà gái được trang trí bởi những cánh hồng mang sắc pastel và một chiếc đồng hồ cỡ lớn. 'Chi tiết đồng hồ mang ý nghĩa thời gian sẽ minh chứng cho tình yêu mà cô dâu dành tặng đức lang quân', ekip dựng rạp cưới tại nhà cô dâu tiết lộ. 

Hà Việt Dũng không muốn ồn ào nên không thông báo tin vui rộng rãi với với nhiều người trong giới giải trí. Ngày đại hỷ của anh diễn ra với sự tham gia của người thân, bạn bè.

Bàn gallery nhà gái được tô điểm bởi ảnh cưới của hai vợ chồng, những cánh hồng đỏ thắm và chùm đèn dây tạo điểm nhấn. 

Hà Việt Dũng được NSND Lan Hương tặng nhẫn hột xoàn
 
 

Tại lễ thành hôn ở nhà trai, chú rể Hà Việt Dũng được mẹ nuôi là NSND Lan Hương tặng nhẫn hột xoàn làm quà cưới. Chị gửi gắm lời chúc rằng con trai nuôi sẽ có một sự nghiệp rộng mở, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

'Cô dâu chú rể mong muốn một lễ cưới đơn giản, không rườm rà và được bài trí phù hợp với địa điểm tổ chức tiệc', ekip dựng rạp cưới tại nhà chú rể chia sẻ với Ngoisao.net. Sân khấu được tô điểm bởi hoa hồng tươi và cổng cưới hình tròn. 

Tiệc cưới của uyên ương diễn ra với đầy đủ nghi thức cắt bánh, rót rượu. 

Cô dâu không giấu nổi sự xúc động trong ngày đại hỷ. Bó hoa cầm tay cô dâu được kết chủ yếu từ hồng tươi, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. 

Chú rể chọn bộ suit màu xanh navy và nơ cùng tông thay vì cà vạt. Điều này giúp chú rể trở nên trẻ trung, lịch lãm trong ngày cưới. 

Không gian tiệc gây ấn tượng với đôi chim công nghệ thuật. Lễ cưới của cô dâu chú rể có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với màn nhảy của các vũ công nhí...

.. cho đến những tiết mục mang đậm bản sắc dân tộc từ các cô, bác của Thị trấn Mường Khến, Tân Lạc, Hòa Bình.

180 là số mâm tiệc được chuẩn bị tại nhà trai, phục vụ từ 6 đến 8 thực khách. 

Hằng Trần 
Ảnh: Rạp cưới Phương Lan, Rạp cưới Ngọc Diễm, FB NV 

Đánh giá phiên bản mới