Thứ ba, 21/8/2018, 10:14 (GMT+7)

1.600 bông cẩm tú cầu trong tiệc cưới ở biển của Lý Thanh Thảo

Nữ diễn viên và ekip đã bàn bạc về ý tưởng cho ngày trọng đại từ nửa năm trước.

Sau hôn lễ được tổ chức vào ngày 5/7 tại Hà Lan, quê hương của chú rể, hôm 18/8, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo và ông xã Christian Romme đã có thêm một tiệc cưới nữa ở Mũi Né, Phan Thiết. Lễ cưới bên bờ biển với sự tham gia của khoảng 100 vị khách là người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, nữ diễn viên phim 'Mùi ngò gai' và ekip đã lên ý tưởng từ trước đó nửa năm. Tất cả ý tưởng cho ngày cưới đều do Lý Thanh Thảo đưa ra, wedding planner chỉ tư vấn thêm những những điểm hợp lý hơn. 

Cô dâu nổi tiếng chọn tone màu trắng và xanh blue cho tiệc cưới ở biển, với hoa cẩm tú cầu chủ đạo - là loài hoa Lý Thanh Thảo đặc biệt yêu thích. Dàn phù rể và các khách mời tham dự tiệc cưới được khuyến khích màu đồ có màu sắc hài hòa với tổng thể. 

Trời đổ mưa trong ngày diễn ra tiệc cưới của Lý Thanh Thảo nhưng với cả ekip wedding planner và các vị khách, đó lại là một kỷ niệm đáng nhớ. Cô dâu được cha dẫn lên sân khấu trong những những tiếng reo hò của mọi người.

Chú rể mặc trang phục màu xanh đậm mix cùng sơ mi trắng nổi bật. Hoa cầm tay và hoa cài áo theo phong cách rustic được bó bằng những sợi dây thừng nhỏ.

Hai phù rể nhí là con trai của Lý Thanh Thảo mặc trang phục có màu sắc giống với chú rể.

Không gian tiệc cưới ở resort của Lý Thanh Thảo được chia làm 3 khu: Sân khấu làm lễ sát biển, khu vực đãi tiệc trong nhà và một quầy bar ngoài trời. Sau khi hoàn thành các nghi thức, cô dâu chú rể và các khách mời cùng thả những chùm bóng bay cùng ước nguyện về cuộc sống "trăm năm hạnh phúc".

Trời mưa không ngăn được sự phấn khích của hai nhân vật chính.

Anh Nguyễn Tiến Dũng, người phụ trách decor tiệc cưới cho biết ekip đã sử dụng 1.600 bông hoa cẩm tú cầu màu trắng, xanh để phủ kín không gian tiệc cưới. 

Cô dâu chú rể sử dụng dạng bàn dài, kê theo hình chữ U ở khu vực đãi tiệc. Cách sắp xếp này có ưu điểm là tạo ra được sự gần gũi, thân tình cho các khách mời và có một khoảng trống ở giữa để tổ chức những hoạt động giải trí.

Tên của từng vị khách được đặt trên khăn ăn gấp như một chiếc áo. Màu sắc của những món đồ này vẫn thống nhất trên tông màu chung là xanh và trắng.

Cô dâu chú rể chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện tình yêu cũng như cùng các khách mời tham gia vào những trò chơi do MC đưa ra.

Màn tung hoa được diễn ra ở phần cuối buổi tiệc.

Decor: Nguyễn Tiến Dũng
Photo: Bùi Đình Chương

Song Giang

Đánh giá phiên bản mới