Thứ tư, 14/11/2018, 00:06 (GMT+7)

8 phương pháp làm đẹp 'sởn gai ốc' của người nổi tiếng

Công nương Kate thường dùng mặt nạ từ nọc ong còn diễn viên Sandra Bullock lại chuộng serum chiết xuất từ bao quy đầu nam giới.

Mặt nạ nọc ong

Công nương Kate Middleton thường sử dụng mặt nạ chứa tinh chất từ nọc ong. Nọc ong có khả năng đảo ngược ảnh hưởng của tiến trình lão hóa bằng cách kích thích quá trình tổng hợp collagen và elastin tự nhiên. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, bạn cần kiểm tra độ kích ứng của da với sản phẩm để đảm bảo an toàn cho da.

Penis Facial

Diễn viên Sandra Bullock (bên phải) và Cate Blanchett đều rất chuộng sử dụng serum chiết xuất từ tế bào bao quy đầu nam giới. Phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc này còn gây ra nhiều tranh cãi tuy nhiên chúng được cho là có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da.

Trị thâm bằng thuốc bôi trĩ

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1964  - Sandra Bullock - còn sử dụng kem chữa bệnh trĩ để giảm quầng thâm mắt, vết chân chim.

Cho đỉa hút máu

Diễn viên Demi Moore là người đã tạo nên trào lưu làm đẹp da bằng cách cho đỉa hút máu nhằm giải độc cho da.

Mặt nạ nhau thai

Phương pháp này tiêu tốn của Jennifer Lopez khoảng 1.200 USD mỗi tuần, được cho là có khả năng tái tạo, giúp da mịn màng.

Mặt nạ từ phân chim sơn ca

Phương pháp có nguồn gốc Nhật Bản này được bà xã của David Beckham ưa chuộng và tin dùng từ nhiều năm nay nhờ tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn.

Giường xông hơi

Selena Gomez thường tìm đến phương pháp sweat bed (giường xông hơi), cuộn mình trong khoảng 45 phút cho đến khi cơ thể nhễ nhại mồ hôi. Cách này giúp cô đốt cháy calo và loại bỏ bớt độc tố trong cơ thể thông qua lỗ chân lông.

Cấy máu tự thân

Cô vợ sắp cưới của Justin Bieber - Hailey Baldwin - là fan của phương pháp sử dụng máu tự thân để chăm sóc da. Theo đó, bác sĩ sẽ chiết xuất máu từ cánh tay của Hailey, đưa vào máy quay ly tâm để xử lý, thu về lượng tiểu cầu cao hơn nhiều lần so với thông thường. Lượng máu này sẽ được tiêm lên da để kích thích sản sinh, tái tạo tế bào mới. Kim Kardashian là một trong những ngôi sao tiên phong phương pháp làm đẹp này.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới