Chủ nhật, 17/6/2018, 00:05 (GMT+7)

6 món mỹ phẩm bình dân được sao Hollywood tin dùng

Những món mỹ phẩm này có giá chỉ từ vài chục nghìn đổng và có thể dễ dàng mua được trong hầu hết các siêu thị.

Trả lời phỏng vấn tờ Allure, Gigi Hadid cho biết cô thường tẩy tế bào chết bằng sản phẩm của hãng St Ives bởi nó khá dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da. Sản phẩm này có giá khoảng 75.000 đồng. 

Một trong những bí quyết giúp mái tóc luôn bóng mượt của Kendall Jenner là dầu gội Finesse. Với giá bán chỉ khoảng 4 USD (khoảng 90.000 đồng), nhiều người nghĩ Kendall nói đùa. Tuy nhiên cô đã khẳng định trong một cuộc phỏng vấn với Allure rằng: "Chị gái tôi - Kim Kardashian - thích dầu gội của Finesse nên tôi cũng thử dùng nó và nó khiến tôi ưng ý hơn tất cả những sản phẩm đắt tiền từng thử trước đó".

Sáp dưỡng môi Smith's Rosebud Salve được siêu sao Beyonce yêu thích và dùng cho cả lông mi: "Tôi không chỉ dùng nó để dưỡng môi mà còn thử bôi lên lông mi, nó giống như một lớp mascara tự nhiên vậy, lông mi trông cong và trở nên óng ả hơn hẳn". Sản phẩm này có giá khoảng 140.000 đồng. 

Nhờ ưu điểm có độ lỏng vừa phải, không quá đặc, kem cạo lông EOS đã lấy lòng được Selena Gomez. Sản phẩm này có giá chưa đến 4 USD (khoảng 90.000 đồng) 

Bà chủ thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics - Kylie Jenner - khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ loại phấn má được cô sử dụng hàng ngày đến từ hãng Maybeline và có giá bán chưa đến 150.000 đồng.

Một trong những cây chì kẻ viền môi được Emma Watson yêu thích là sản phẩm của hãng L’Oréal với giá bán 6 USD (khoảng 140 nghìn đồng). 

Duk Sun (Theo Refinery 29)

Đánh giá phiên bản mới