Thứ ba, 18/12/2018, 11:45 (GMT+7)

Cặp 9X chụp ảnh cưới giữa 'biển' người mừng Việt Nam vô địch

Uyên ương dành trọn ngày thứ bảy (15/12) để thực hiện hình cưới với sự trợ giúp của dòng người đi 'bão'.

Tối ngày 15/12, giữa 'biển' người hâm mộ xuống đường ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam ở AFF Cup tại trung tâm quận 1, TP HCM, chú rể Anh Nam và cô dâu Khánh Tiên nổi bật với sắc áo trắng, đeo băng đô 'Việt Nam vô địch'. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Khánh Tiên cho biết lúc đặt lịch chụp ảnh ngoại cảnh, uyên ương không hề biết ngày 15/12 sẽ diễn ra trận chung kết AFF Cup.

Ý tưởng chụp hình giữa 'tâm bão' của uyên ương chỉ đến vào buổi trưa 15/12. 'Trong ngày chụp, chúng tôi vẫn bấm máy theo lịch trình đã định. Cả hai chụp hình từ 6h sáng ở phố đi bộ và ở studio buổi chiều. Đến lúc ăn trưa, ekip đề xuất chụp hình thêm trong buổi tối, lúc tuyển Việt Nam đang thi đấu và chúng tôi đã đồng ý', uyên ương cho hay.

Đến 19h, uyên ương di chuyển ra phố Bùi Viện. 'Mặc dù đã thấm mệt nhưng chúng tôi vẫn bắt tay chuẩn bị váy áo, makeup, làm tóc và hồi hộp với từng diễn biến của trận đấu', cô dâu cho hay. 

'Đến khi tuyển việt Nam ghi được bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 6 của trận đấu, tất cả cùng reo hò. Lúc ấy, chúng tôi như được 'tiếp lửa' và quên cả mệt mỏi sau ngày chụp hình dài', uyên ương kể lại.

'Cảm giác hôn người ấy giữa đám đông và được mọi người cổ vũ, reo hò và chúc phúc thật tuyệt vời', chú rể nhớ lại. Khi ở phố đi bộ, uyên ương thậm chí còn được vài người đuổi theo... để chúc phúc và tặng sticker dán mặt.

Sau khi đội tuyển giành chiến thắng chung cuộc, uyên ương đã di chuyển tới ngã tư Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học để hòa vào dòng người đi 'bão'. 

Cặp sắp cưới còn được nhiều nhóm bạn trẻ xin chụp hình chung. 

Mặc dù đã cùng ekip lường trước các tình huống có thể xảy ra khi chụp hình ở nơi đông người nhưng uyên ương vẫn gặp một vài khó khăn. 'Do đông người nên chúng tôi khó di chuyển theo ý muốn. May mắn rằng khi mọi người thấy chúng tôi chụp ảnh cưới, ai nấy đều nhường đường và reo hò chung vui', uyên ương tiết lộ.

Uyên ương trở thành 'tâm điểm' giữa dòng người đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam. Để bức ảnh thêm sống động, ekip đã chuẩn bị khói màu cho cặp sắp cưới. 

Trước khi tiến tới hôn nhân, uyên ương có khoảng nửa năm yêu nhau. Khánh tiên bật mí rằng nhà cô bán quán ăn và cô thường phụ mẹ lúc rảnh rỗi. Tuy Nam là khách quen trên 8 năm nhưng Tiên không hề có ấn tượng gì.

Đến mùng 3 Tết năm nay, ba Tiên và ba Nam vô tình gặp nhau và hẹn qua nhà nhậu thì Tiên mới chính thức gặp và nhớ mặt Nam. Đến khi ông của Tiên lâm bệnh, Nam đã ở bên và giúp Tiên chăm sóc ông. Kể từ dạo đó, uyên ương trò chuyện với nhau nhiều hơn và trở thành một đôi. Cặp sắp cưới bày tỏ niềm hạnh phúc vì đã có bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của cả dân tộc và đang chuẩn bị cho hôn lễ trong thời gian gần. 

Hằng Trần
Ảnh: Tu Art Wedding

Đánh giá phiên bản mới