Thứ sáu, 24/3/2017, 14:06 (GMT+7)

10 người đàn ông tóc muối tiêu quyến rũ nhất hành tinh

Dù đã trên dưới 50 tuổi nhưng những quý ông này đều có khuôn mặt và hình thể khiến phái nữ say đắm.

Anthony Varrecchia, 53 tuổi

Người đàn ông có cơ bụng 6 múi này sống ở New York với nghề nghiệp chính là người mẫu. Anthony khuyến khích lối sống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để giữ cho cơ thể săn chắc.

Ron Jack Foley, 50 tuổi

Quý ông đẹp trai đến từ Toronto, Canada không chỉ có bộ râu đẹp mà còn sở hữu cơ thể cường tráng. Ron hiện có một gia đình hoàn hảo và ông thích dành toàn bộ thời gian rỗi cho những người thân yêu.

Alessandro Manfredini, 48 tuổi

Alessandro chuộng phong cách "rừng rậm" nên dù mới 48 tuổi, ông đã nhuộm râu tóc bạc trắng. Và chính ngoại hình này đã mang lại cho Alessandro những hợp đồng thời trang và quảng cáo lớn.

Gianluca Vacchi, 49 tuổi

Triệu phú người Italy có hàng triệu người theo dõi trên Facebook không chỉ nhờ khuôn mặt bảnh bao mà cả thân hình trai tráng cùng những điệu nhảy sexy.

Deshun Wang, 80 tuổi

Nam diễn viên Trung Quốc quyết định lấn sân sang thời trang khi nghề diễn ngày càng ít đất. Và ngay lần đầu xuất hiện trong tuần lễ thời trang China's Fashion Week, ông đã giành được sự ngưỡng mộ của tất cả khách tham dự. Hiện Deshun Wang được biết đến với biệt danh "ông ngoại hot nhất Trung Quốc".

Eric Rutherford, 49 tuổi

Eric là một người mẫu chuyên nghiệp, một nhà tổ chức sự kiện ở Hollywood, đồng thời là biên tập viên của tạp chí At Large. Nhiều người tự hỏi không hiểu Eric lấy đâu thời gian để làm tất cả những việc này.

Irvin Randle, 54 tuổi

Quý ông lịch lãm này là bằng chứng chân thực nhất cho việc tuổi tác không phải là vấn đề với những người đàn ông quyến rũ. Irvin làm việc tại phòng tập thể hình trong vai trò huấn luyện viên. Không khó để tưởng tượng ông thu hút sự chú ý của nữ giới đến mức nào.

Philippe Dumas, 60 tuổi

Dumas là người Paris, Pháp. Sau khi quyết định để râu, Dumas trở nên nổi tiếng và được mời làm người mẫu. Hiện ông có gần 40 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Aiden Brady, 50 tuổi

Nam diễn viên kiêm nhà văn mới bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu cách đây vài năm nhưng đã trở thành tên tuổi được ưa thích nhất của các tạp chí thời trang lừng danh.

Shan Michael Hefley, 54 tuổi

Shan chỉ là một người bình thường nhưng bỗng một ngày, ông quyết định đã đến lúc phải làm việc gì đó để cải thiện sức khỏe và hình thể. Sau đó, ông đã thay đổi bản thân vượt quá cả sự mong đợi và có được cơ thể tuyệt vời ở tuổi 54. Shan là nhân tố truyền cảm hứng cho nhiều người đàn ông khác trên thế giới.

Tùng Anh (theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới