Thứ ba, 11/1/2022, 19:02 (GMT+7)

Phạm Văn Phương bị chỉ trích vì 'đi tất hồng, ngồi xích đu'

SingaporeDiễn viên Phạm Văn Phương bị chỉ trích trên mạng xã hội khi mặc đồ và tạo dáng như nữ sinh, dù đã 51 tuổi.

Đăng ảnh trên trang cá nhân, Phạm Văn Phương gửi lời hỏi thăm khán giả và chúc mọi người có những ngày đầu năm vui vẻ. Diễn viên gốc Singapore để mái hỉ nhi, mặc đồ điệu đà 'ăn gian' tuổi.

Diễn viên đăng ảnh đi tất hồng, mặc váy ngắn, ngồi xích đu. Bức ảnh vấp phải nhiều bình phẩm trái chiều của khán giả. Người dùng mạng Zhuzhu Chong viết rằng việc một nghệ sĩ 51 tuổi ăn mặc và tạo dáng không phù hợp như vậy trông rất khó coi. Người này đặt câu hỏi: 'Chị nghĩ mình còn trẻ lắm sao? Già mà mặc như 18 tuổi'. Số khác khuyên Phạm Văn Phương nên ăn mặc thanh lịch hơn.

Nhiều khán giả bênh Phạm Văn Phương, nói rằng việc mặc quần áo sao cho bản thân hạnh phúc là quan trọng, không thể lúc nào cũng 'mặc như bà già' chỉ vì bản thân đã ngoài 50.

Với diện mạo này, Phạm Văn Phương được đánh giá trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Trong các bộ ảnh mới chia sẻ với khán giả, Văn Phương đều hướng đến hình ảnh trẻ trung.

Phạm Văn Phương cùng con chăm động vật
 
 

Phạm Văn Phương cùng con chăm động vật

Bất chấp ồn ào, Văn Phương tận hưởng một cuộc sống đam mê công việc, gần gũi gia đình. Hồi đầu năm, cô đăng ảnh gia đình bên nhau trong trang phục 'ton sur ton' và chúc mừng năm mới fan.

Từ khi có con - bé Zed - Phạm Văn Phương giảm công việc và dành nhiều thời gian cho gia đình.

Phạm Văn Phương sinh năm 1971, cô đóng "Thần điêu đại hiệp", "Thanh xà bạch xà", "Bôn nguyệt", "Phúc Lộc Thọ tam tinh báo hỷ", "Liêu trai kỳ nữ tử chi liên thành"... Cô kết hôn với đồng nghiệp bằng tuổi Lý Minh Thuận.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới