Thứ bảy, 9/10/2021, 10:15 (GMT+7)

Những sao Việt có cơ ngơi ở Đà Lạt

Phan Như Thảo, Lý Nhã Kỳ... chọn 'thành phố ngàn thông' để xây nhà, khu nghỉ dưỡng, nông trại hay đầu tư bất động sản.

Nổi bật phải kể đến cơ ngơi của người mẫu - diễn viên Phan Như Thảo. Năm 2018, khi bà xã mang bầu bé Bồ Câu, đại gia Đức An đã xây cùng lúc ba ngôi nhà để tặng con gái. Biệt thự gỗ xinh xắn ở Đà Lạt là một trong số đó.

Ngôi nhà nằm ngay con dốc dẫn lên đồi thông, khuôn viên rộng 500 m2. Chồng Phan Như Thảo cho thiết kế nhiều cửa kính lớn để đón ánh sáng. Xung quanh, anh bố trí vườn cây, bể cá, bộ bàn trà.

Năm 2020, cặp vợ chồng tiếp tục xây dựng một nhà gỗ khác tại đây. Ngôi nhà này có diện tích lớn hơn, theo họ chia sẻ, trị giá khoảng 40 tỷ đồng.

Nhà gồm ba tầng, sử dụng nội thất theo phong cách cổ điển. Tầng một là phòng khách và phòng ăn thông nhau, tạo không gian mở thoáng đãng. Tầng ba ngắm được toàn cảnh đồi thông. Đồ dùng ưu tiên chất liệu gỗ, thảm dệt mang đến sự ấm cúng và lãng mạn.

Lý Nhã Kỳ khánh thành resort rộng 7.000 m2 hồi cuối năm 2019. Khu nghỉ dưỡng của cô có 16 villa, với nhiều tiện ích như siêu thị, nhà hàng ngoài trời và trong nhà...

Trước dịch, người đẹp thường xuyên khoe những bức ảnh nghỉ ngơi, thư giãn trong resort của mình. Cô cho biết xây dựng công trình này như cách giúp người bố quá cố thực hiện lời hứa với mẹ. Năm xưa, bố của cô hứa đưa vợ đi thăm Đà Lạt nhưng chưa có dịp thực hiện.

Các villa, bungalow mang phong cách châu Âu, tone trắng - đen sang trọng.

Resort ở Đà Lạt của Lý Nhã Kỳ
 
 

Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên về nước từ năm 2019, sau thời gian dài sống ở nước ngoài. Chốn đi về đầu tiên mà cô dành tâm huyết xây dựng là biệt thự rộng tới 400 m2 ở Đà Lạt - quê ngoại của cô.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà thu hút với bức rèm cây lá, rất nhiều chậu hoa bài trí trước cửa. Dù ở nội thành, biệt thự dành nhiều không gian cho cây xanh, tạo cảm giác thư giãn mỗi khi trở về.

Nội thất gỗ và phòng ngủ áp mái mang đến sự ấm áp.

Năm 2020 ghi dấu đám cưới bí mật của Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Nhưng trước đó ít lâu, loạt ảnh tổ ấm của họ đã được hé lộ. Cơ ngơi này có tên EKE với thiết kế hình khối lạ mắt.

Dù không quá rộng, nội thất gỗ sang trọng ở phòng khách, phòng ngủ với hệ tủ gỗ hoành tráng tạo nên điểm nhấn cho căn nhà. Tóc Tiên thỉnh thoảng chia sẻ những giây phút thư giãn trong không gian sống mà cô tâm đắc.

Không xây biệt thự, resort như hầu hết sao Việt, Lý Hải - Minh Hà tậu miếng đất trên đồi để làm trang trại. Họ tự trồng trọt, hưởng thụ cuộc sống xa rời thành phố như những người nông dân.

Khi TP HCM giãn cách xã hội, cặp vợ chồng đưa bốn con về Đà Lạt, sống những tháng ngày hòa mình với thiên nhiên. Trang trại rộng 4.000 m2 của họ cung cấp đủ rau trái, một số đồ tươi sống…

Đàn con của Lý Hải giúp bố mẹ thu hoạch nông phẩm tự trồng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới