Thứ tư, 1/12/2021, 21:13 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Singapore

Tuyển Việt Nam đến Singapore chiều 1/12, toàn đội phải tự cách ly trong phòng khách sạn cho tới khi có kết quả âm tính với Covid-19.

Tuyển Việt Nam khởi hành sang Singapore tham dự AFF Cup 2020 từ TP HCM lúc 12h15 ngày 1/12. Sau một tiếng rưỡi, đoàn quân của HLV Park Hang-seo hạ cánh tại sân bay quốc tế Changi.

Tuyển Việt Nam được ưu tiên làm thủ tục nhập cảnh và lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR tại sân bay.

Trước đó, toàn đội đã chủ động khai báo thông tin nhập cảnh qua ứng dụng của nước sở tại. Tuy nhiên, thầy trò ông Park vẫn mất thêm khoảng hai tiếng mới có thể hoàn thành các thủ tục.

Ngoài trang phục và các dụng cụ cần thiết, tuyển Việt Nam mang theo nhiều đồ ăn để nạp thêm năng lượng.

Tuyển Việt Nam di chuyển ra xe về khạch sạn. Hiện tại, đội còn thiếu tiền vệ Đỗ Hùng Dũng do chưa có giấy phép nhập cảnh Singapore.

Tuyển Việt Nam được ban tổ chức giải bố trí ăn nghỉ tại khách sạn Grand Mercure Roxy, cách sân bay khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus.

Để hạn chế tiếp xúc, các cầu thủ tự bê vác hành lý ngay cả khi đến khách sạn.

Về đến khách sạn, tất cả các thành viên đội tuyển phải tự cách ly trong phòng cho đến khi có kết quả âm tính với Covid-19.

Trong thời gian tự cách ly chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR, khách sạn phục vụ bữa ăn tại phòng cho toàn đội. Theo kế hoạch, thầy trò ông Park Hang-seo có hai buổi tập vào ngày 2/12. Buổi tập sáng diễn ra lúc 10h30 và buổi tập chiều bắt đầu lúc 17h30.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới