Thứ sáu, 22/10/2021, 00:16 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 38 của Miranda Kerr

Ở tuổi 38 và là mẹ ba con, cựu thiên thần nội y Miranda Kerr vẫn giữ được vóc dáng thon thả, nhan sắc tươi trẻ.

Miranda Kerr vừa được mời làm gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire ở Anh và Australia. Cô thực hiện bộ ảnh với phong cách trẻ trung, năng động.

Đã từ giã nghề mẫu vài năm nay nhưng mỗi khi tái xuất, mỹ nhân xứ chuột túi luôn khiến người xem khó rời mắt với thần thái quyến rũ.

Miranda giữ được làn da tươi trẻ đầy sức sống nhờ cách chăm sóc tốt. Cô chính là bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ KORA. Ngoài ra, việc tập yoga, thiền định hàng ngày và luôn giữ tinh thần lạc quan cũng khiến Miranda tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

Sau khi sinh con thứ ba một thời gian, Miranda lấy lại vóc dáng mảnh mai. Vài năm trước, cô có thân hình tròn trịa hơn vì liên tục mang bầu, nuôi con nhỏ.

Gần đây siêu mẫu khiến fan ngỡ ngàng vì thon thả như thời son rỗi.

Vào tuần này, Miranda cũng xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Harper's Bazaar của Hy Lạp. Những bức ảnh với tông màu cổ điển đặc tả vẻ đẹp gương mặt của cô.

Nàng mẫu sinh năm 1983 giới thiệu những mẫu thời trang thu đông độc đáo trên tạp chí.

Bà mẹ ba con cá tính với mái tóc tết, cách trang điểm sắc sảo, khác với vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm quen thuộc.

Miranda từng là thiên thần nội y nổi tiếng của Victoria's Secret nhưng chia tay năm 2013. Đến năm 2017, cô cũng từ giã công việc người mẫu sau khi kết hôn với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Siêu mẫu lựa chọn con đường đi mới là phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng. Cô cũng muốn dành thời gian chăm sóc gia đình thay vì đi khắp thế giới để diễn show và quảng bá các nhãn hàng.

Thi thoảng, Miranda nhận lời chụp hình cho tạp chí thời trang.

Người đẹp hiện có cuộc sống bình lặng, hạnh phúc bên chồng và ba con trai: Flynn 10 tuổi, Hart ba tuổi và Myles hai tuổi.

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới