Thứ hai, 5/4/2021, 14:20 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 30 của Thúy Ngân

Diễn viên Thúy Ngân chọn phong cách gợi cảm, tôn sắc vóc nổi bật trong bộ ảnh đánh dấu sinh nhật thứ 30.

Thúy Ngân mặc trang phục ren xuyên thấu, lấp ló ngực đầy. Cô cao 1,7 m, số đo 90-60-95 cm.

Ở tuổi 30, Thúy Ngân hiện là diễn viên quen thuộc với khán giả, đặc biệt sau thành công của Gạo nếp gạo tẻ. Cô cũng phủ sóng hàng loạt chương trình truyền hình, talkshow phát sóng trên HTV.

Trùng với ngày sinh nhật tuổi 30, bộ phim mới nhất của Thúy Ngân mang tên Cây táo nở hoa cũng lên sóng lúc 20h tối 5/4 trên HTV2. Đây là vai diễn cô đầu tư nhiều tâm huyết nên mong được khán giả đón nhận. Trong phim, cô đóng cùng Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Hồng Ánh...

Về đời tư, người đẹp kín tiếng. Cô vướng tin đồn tình cảm với Trương Thế Vinh song cả hai đều từ chối bình luận.

Người đẹp chỉ muốn tập trung phát triển công việc, vun vén phụng dưỡng gia đình. "Tôi có thể không báo hiếu cha bằng biệt thự, siêu xe nhưng tôi cố gắng trở thành niềm tự hào của ông và chăm lo cho em gái trưởng thành", cô cho hay.

Thúy Ngân dự tính vài năm nữa mới tính chuyện hôn nhân. Song cô thú thật gia đình khá lo lắng, thậm chí cha cô chuẩn bị sẵn cả danh sách khách mời cho đám cưới con gái.

Vóc dáng nóng bỏng của Thúy Ngân.

Thúy Ngân sinh năm 1991 tại Tiền Giang, từng đoạt Á khôi 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2009, vào top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011... Cô hoạt động người mẫu một thời gian trước khi lấn sân làm diễn viên.

Thúy Ngân: 'Ba viết sẵn danh sách khách mời để hối tôi cưới'
 
 

Thúy Ngân chia sẻ chuyện tình cảm

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới