Thứ ba, 14/7/2020, 11:26 (GMT+7)

Nhan sắc 'búp bê sống' phẫu thuật từ năm 17 tuổi

Barbara mê mẩn búp bê Barbie từ ngày nhỏ nên đã đầu tư khoảng 140.000 USD cho hàng loạt các ca phẫu thuật như nâng ngực, bơm mông, sửa mũi, tiêm môi...

Đam mê với búp bê Barbie từ thuở thơ ấu đã khiến Barbara Luna Sipos, 22 tuổi, sống tại Budapest luôn mơ ước có ngày trở thành "búp bê sống". Để biến ước mơ thành sự thật, năm 17 tuổi, Barbara bắt đầu "bước chân" vào con đường phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca dao kéo đầu tiên của Barbara là phẫu thuật nâng size ngực. Sau hai lần "trùng tu" vòng một, hiện Barbara có vòng ngực cỡ 34F. Trong vòng 5 năm qua, Barbara nâng mũi hai lần tiêu tốn khoảng 16.000 USD. Cô cũng gọt cằm để có gương mặt V - line và chỉnh sửa khung trán với mức giá 16.000 USD cho mỗi thủ thuật.

Đôi môi căng mọng nhờ filler của Barbara có giá 8.000 USD cộng thêm 3.000 USD để tạo dáng, mở rộng viền môi. Cô gái trẻ cũng chăm chút cho cặp chân mày với thủ thuật trị giá 6.500 USD.

Không chỉ can thiệp hầu hết các chi tiết trên gương mặt và vòng một, Barbara còn bơm mông với giá 10.000 USD và làm phẫu thuật vùng kín có chi phí khoảng 7000 USD. Barbara ước tính tổng chi phí cô đầu tư cho diện mạo "búp bê sống" của mình có giá khoảng 140.000 USD (hơn 3 tỷ đồng). Số tiền này do chồng cũ của cô chi trả.

Barbara chưa có ý định ngừng cải thiện ngoại hình bởi vẫn đang ấp ủ kế hoạch sửa mũi lần thứ ba, cắt bỏ xương sườn và "cải tạo" thêm vòng ba.

'Búp bê sống' người Hungary thú nhận diện mạo kiểu Barbie đã giúp cô có sức hút hơn trong mắt đàn ông nhưng đôi khi họ không hề nghiêm túc với cô. Hiện Barbara đã từ bỏ công việc lễ tân bởi cô cho rằng diện mạo của mình "quá nóng bỏng để làm việc".

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới