Thứ ba, 30/3/2021, 13:55 (GMT+7)

Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My diện áo dài nữ sinh

Bộ ba ngọc nữ điện ảnh Nhã Phương, Lan Ngọc và Diễm My 9x cùng hóa thân thành nữ sinh trong phim '1990'.

Phim điện ảnh 1990 tung ra bộ ảnh áo dài của ba nữ chính Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x, đồng thời hé lộ một vài cảnh thời học sinh của họ trong phim.

Nói về bộ ba nàng thơ của mình trong tạo hình nữ sinh, đạo diễn Nhất Trung, tác giả phim 1990, dùng mỹ từ "sang chảnh" cho Diễm My, "nhẹ nhàng" cho Nhã Phương và "tinh nghịch" cho Lan Ngọc.

Diễm My 9x khoe nhan sắc tinh khôi và cao sang trong tà áo dài trắng.

Nhã Phương vẫn luôn mong manh và ngọt ngào.

Lan Ngọc cá tính. Trong teaser mới của phim, cô là người duy nhất được tiết lộ phân cảnh thời học sinh với trò đùa tinh nghịch và khoảnh khắc tình cảm với bạn diễn cặp Hải Nam.

Teaser phim 1990
 
 

Teaser phim 1990

Phim 1990 kể về ba cô gái chơi thân từ nhỏ với những thăng trầm cảm xúc, tâm lý khi họ bước vào ngưỡng tuổi 30. Câu chuyện phim phần nào gợi liên tưởng đến phim truyền hình 30 chưa phải là hết của Trung Quốc. Quen biết nhau từ lâu nhưng lần đầu đóng chung một dự án, Nhã Phương, Lan Ngọc và Diễm My 9x không tìm kiếm sự đột phá mới, mà muốn cùng nhau đánh dấu mốc tuổi 30 trong thời gian quay phim này. Kết thúc phúc, cả ba thêm thân thiết, Nhã Phương luôn cổ vũ hai cô bạn sớm lấy chồng.

Lan Ngọc và Diễm My 9x tái hợp sau phim Cô Ba Sài Gòn.

Lan Ngọc và Nhã Phương là bạn cùng lớp thời đại học. Cả hai luôn dõi theo sự nghiệp của nhau hơn 10 năm qua và từng đóng chung phim Vừa đi vừa khóc.

Sau Cô Ba Sài Gòn, Diễm My 9x một lần nữa thể hiện hình ảnh nữ cường tuổi 30. Nhân vật Jessica Diễm của cô lớn lên trong gia đình đổ vỡ và bản thân cũng bị phản bội trong tình cảm, dẫn dến những cực đoan trong quan niệm tình yêu và hôn nhân.

Với trải nghiệm làm vợ, làm mẹ ngoài đời, Nhã Phương có nhiều đồng cảm khi hóa thân thành nhà văn Nhã Ca sớm kết hôn và sinh con. Lúc đóng phim này, cô và diễn viên Quang Tuấn (vai chồng của Nhã Ca) thường xuyên chia sẻ chuyện con cái và đem kinh nghiệm bố mẹ bỉm sữa từ đời vào phim.

Lan Ngọc đóng vai Linh Lan, cô gái tôn thờ tình yêu nhưng nói không với hôn nhân. Ngoài đời, nữ diễn viên cũng có giai đoạn cảm thấy nỗi sợ chồng con giống như nhân vật. Lan Ngọc nói cô rất có duyên với "phi công trẻ" kém mình sáu tuổi. Bởi Lê Xuân Tiền, bạn diễn của cô trong Gái già lắm chiêu và Hải Nam, bạn diễn của cô trong 1990 đều sinh năm 1996. Phim 1990 tiếp tục đẩy sớm lịch chiếu. Phim dự kiến ra rạp từ 21/4.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới