Thứ tư, 23/6/2021, 00:10 (GMT+7)

Ngọc Trinh bị chê khi khoe nội y

Ngọc Trinh bị chê kém xinh bởi cách làm tóc và trang điểm khi khoe mẫu nội y màu nude của thương hiệu do cô và Vũ Khắc Tiệp đồng sáng lập.

Phát huy sở trường là một 'nữ hoàng nội y' của showbiz Việt, Ngọc Trinh liên tục tự làm mẫu để quảng bá cho thương hiệu đồ lót mới thành lập của cô.

Sau hàng loạt bộ ảnh khoe body với trang phục sexy, Ngọc Trinh nhận được nhiều bình luận trái chiều. Lần này, tâm điểm không phải là phom dáng và sắc màu các mẫu nội y mà là dung mạo khác lạ của cô. Tạo hình mới của người đẹp bị chê kém xinh bởi phần trang điểm sắc sảo và mái tóc 'phá game'.

Tóc mái ngang, mái thưa vốn khá hợp với khuôn mặt baby của Ngọc Trinh. Tuy nhiên ở loạt hình mới chia sẻ, nhiều khán giả ngỡ ngàng với tạo hình này.

Song song với việc quảng cáo và bán online các mẫu nội y mang tính ứng dụng cao, Ngọc Trinh cũng thường chia sẻ nhiều bộ ảnh được đầu tư công phu từ tạo hình đến phục trang để tăng tương tác.

Ở một số bộ ảnh, nội y được trang trí công phu để phù hợp với từng concept và giúp Ngọc Trinh phô diễn đường cong.

Venus' Secret là thương hiệu thời trang đồ lót nữ của founder Ngọc Trinh và chủ tịch Vũ Khắc Tiệp.

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều kế hoạch, show diễn quảng bá cho thương hiệu bị tạm hoãn. Thay vào đó Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường chia sẻ các video vui nhộn để tăng sức hút cho trang bán hàng online đang trong quá trình xây dựng.

Tuyết Ngân

Đánh giá phiên bản mới