Thứ năm, 8/7/2021, 17:20 (GMT+7)

Ngọc Quyên gợi ý những set đồ nên có trong mùa hè

MỹNhững chiếc đầm may từ vải cotton, lụa hay kaki được lòng Ngọc Quyên vì mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ khi hè sang.

Ngọc Quyên mặc đầm cổ vuông màu rêu kết hợp guốc hồng cánh sen trong chuyến tham quan trung tâm thương mại lớn nhất Miami. Cô cho biết mỗi lần đến đây đều diện những trang phục 'giải phóng cơ thể' để thuận tiện mua sắm và tạo sự nổi bật bằng cách phối màu sắc sáng tạo.

'Chất liệu cotton không thể thiếu vào mùa hè. Tôi mặc chiếc đầm này dạo quanh các cửa hiệu thời trang rồi tranh thủ xuống ngắm biển', cô bảo. Theo cựu siêu mẫu, những chiếc váy giản dị nhưng tôn dáng là bí quyết để chị em sống ảo khi đi du lịch.

Bà mẹ đơn thân trẻ trung với đầm hai dây. Thời tiết vùng biển Miami mát mẻ nên cô thỏa sức làm điệu với những gam màu nóng. 'Bạn nên thử sắc cam tôn da trong các bữa tiệc hoặc khi xuống phố', cô nói. Cựu người mẫu mang thêm giày mũi nhọn màu vàng chanh.

Cô sử dụng phụ kiện yêu thích là kính râm tráng gương. Món đồ giúp bảo vệ mắt để Ngọc Quyên tự nhiên tạo dáng dưới trời nắng, lại tăng thêm sự cá tính cho set trang phục.

Người đẹp lộ eo thon khi mặc crop-top màu xanh dịu mát. Cô tin rằng những chiếc áo hở rốn là công cụ tuyệt vời để khoe thành quả tập luyện.

Bộ đồ đơn sắc có thiết kế thú vị. Phần chun ở cạp váy giúp tổng thể bớt đơn điệu.

Ngọc Quyên cho biết, cô chăm đi du lịch từ khi nước Mỹ mở cửa trở lại sau đại dịch Covid-19. Những chuyến đi giúp cựu người mẫu tái tạo năng lượng, đồng thời là cơ hội để cô thực hiện những bộ lookbook cho loạt trang phục thuộc thương hiệu thời trang của mình.

Cô tự lên ý tưởng, phối đồ, trang điểm và làm người mẫu. Phong cách trẻ trung, toát lên tính ứng dụng là điều cô hướng tới khi thể hiện mỗi trang phục.

'Tôi thường giới thiệu đến khán giả những chiếc đầm mà mình thích nhất. Kinh nghiệm làm người mẫu giúp tôi hình thành gu riêng mà gu đó đúng thị hiếu của số đông người mặc', cô nói.

Lam Trà
Ảnh: Châu Phú

Đánh giá phiên bản mới