Thứ sáu, 19/11/2021, 00:02 (GMT+7)

Ngoại hình bạn trai kém 10 tuổi của Điền Thái Toàn

MỹEthan - người yêu đồng giới của ca sĩ Điền Thái Toàn - có thân hình vạm vỡ và cách ăn mặc trau chuốt.

Điền Thái Toàn (trái) cho biết bạn trai anh làm nghề nail nên có gu thẩm mỹ và thích chăm sóc bản thân. Sau giờ làm, cả hai thường tập gym, ăn uống khoa học để giữ thân hình cường tráng.

Cặp tình nhân đồng giới đều hướng đến vẻ đẹp khỏe khoắn. Họ hay mặc áo thun bó sát khoe cơ bắp, sử dụng trang phục và phụ kiện đồng điệu.

Hai người được khen xứng đôi dù chênh lệch 10 tuổi. So với Điền Thái Toàn, Ethan nổi bật hơn về chiều cao. Tuy vậy, anh có cảm giác được che chở khi ở bên bạn trai.

Chuyện tình của họ bắt đầu qua Facebook, cách đây một năm. Cựu thành viên nhóm 1088 từng sống tại Texas nhưng đã chuyển đến Florida để ở cùng Ethan tại Miami, sau thời gian di chuyển liên tục để gặp gỡ.

Trong mắt Điền Thái Toàn, Ethan hiền lành, chăm chỉ làm việc. Nam ca sĩ thấy được chia sẻ khi có bạn trai lo nấu ăn, dọn dẹp.

'Bạn trai rất thích chăm sóc tôi. Cậu ấy lo nội trợ còn tôi quán xuyến những việc khác. Trong gia đình, chúng tôi có sự phân vai: tôi đảm nhiệm vai trò người chồng, cậu ấy là vợ', anh kể.

Trước khi yêu Điền Thái Toàn, Ethan cũng có gia đình riêng nhưng anh lựa chọn thay đổi để sống thật với bản thân.

Cuộc sống hiện tại mang cho anh cảm giác bình yên và hạnh phúc. Anh thường cùng người yêu đi du lịch trong những kỷ nghỉ ngắn hoặc làm vườn, thu hoạch trái cây vào cuối tuần.

Bạn trai Điền Thái Toàn khoe hình xăm ở cánh tay.

Anh có những trải nghiệm khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng trước khi Covid-19 bùng phát.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới