Thứ tư, 2/6/2021, 00:00 (GMT+7)

Mỹ nam 10 tuổi của phim 'Mine'

Hàn QuốcNhỏ tuổi nhất trong dàn sao phim 'Mine', Jung Hyun Joon tạo được sức hút riêng với vẻ ngoài dễ thương và khả năng diễn giàu cảm xúc.

Trong series phim Mine (Sở hữu), Jung Hyun Joon đóng vai cháu trai của gia đình tài phiệt. Cậu bé diễn tự nhiên về cảm xúc, khắc họa vẻ vừa hồn nhiên, con trẻ vừa già trước tuổi, che giấu nhiều nỗi buồn của nhân vật Han Ha Joon.

Nhỏ tuổi nhất phim nhưng Jung Hyun Joon có đất diễn tương đối nhiều, xuất hiện đều mỗi tập của Mine. Màn trình diễn xuất sắc nhất của em ở tập 7 phát sóng tuần trước. Trong tình huống phim, Ha Joon ôm mẹ Hi Soo (Lee Bo Young đóng), thú nhận đã nhận ra người mẹ ruột của mình. Tương tác cảm xúc tốt với Lee Bo Young, Jung Hyun Joon khóc nức nở, diễn tự nhiên như sống cùng nhân vật. Đây trở thành một trong những đoạn phim được bình luận và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Diễn xuất của sao nhí được khen ngợi nhiều.

Mine tập 7 cut 2
 
 

Cảnh phim xúc động của Jung Hyun Joon và "mẹ" Lee Bo Young trong phim 'Mine'

Trước phim Mine, Jung Hyun Joon đã sớm nổi tiếng qua phim Parasite (Ký sinh trùng) - tác phẩm đầu tiên của Hàn Quốc thắng giải Oscar. Em đóng vai cậu con trai tự kỷ, có năng khiếu hội họa của gia đình nhà giàu.

Vô cùng ít lời thoại, Jung Hyun Joon chạm đến trái tim khán giả bằng đôi mắt biết nói.

Jung Hyun Joon hiện là một trong các sao nhí được săn đón nhất của phim Hàn. Cuối năm 2019, em về nhất trong cuộc bình chọn Diễn viên nhí được yêu thích nhất. Năm 2020, em ghi dấu với phiên bản lúc nhỏ của Lee Min Ho trong phim The King: Eternal Monarch. Hiện tại, em cùng lúc có hai phim trình chiếu là Mine Sisyphus The Myth. Trong tháng 6, em sẽ có phim Voice 4 lên sóng. Sau bốn năm đóng phim, em góp mặt trong 14 phim.

Jung Hyun Joon thân thiết với Lee Min Ho ở hậu trường phim The King: Eternal Monarch. Bé từng hợp tác với nhiều ngôi sao hạng A khác như Go Hye Sun, Lee Seung Gi, Park Shin Hye...

Jung Hyun Joon sinh năm 2011. Từ nhỏ, em đã làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, chụp hình tạp chí. Một thời gian, em là nghệ sĩ nhí trực thuộc tập đoàn giải trí SM - đơn vị quản lý của các nhóm nhạc SNSD, Super Junior, EXO...

Từ bé, Jung Hyun Joon đã được khen ngợi có thần thái nam thần, biểu cảm chuyên nghiệp trong từng góc chụp.

Năm 2017, Hyun Joon bén duyên phim ảnh khi sáu tuổi. Mục tiêu của em là đóng phim chăm chỉ và trở thành một diễn viên nghiêm túc.

Hyun Joon khoe vẻ đẹp trai và đáng yêu trong một bộ ảnh thời trang cách đây vài năm.

Đầu năm 2021, Jung Hyun Joon mang đến hình ảnh khác lạ trong một bộ ảnh quảng cáo khẩu trang được dàn dựng đầy tính nghệ thuật. Em được khen ngợi trưởng thành, biểu cảm có chiều sâu.

Nhiều người nhận xét Hyun Joon có gương mặt giống tài tử Kang Dong Won (phải).

Jung Hyun Joon chững chạc ở tuổi lên 10.

Phong Kiều (Theo Apple Daily, HK01, The K Daily)

Đánh giá phiên bản mới