Thứ hai, 12/4/2021, 16:10 (GMT+7)

Minh Cúc 'Về nhà đi con' phối hai kiểu vest da

Diễn viên Minh Cúc khoe trọn cá tính mạnh mẽ cùng gu thời trang bụi bặm khi diện vest da trong những ngày mát mẻ cuối cùng của miền Bắc.

Minh Cúc chia sẻ, cô vừa thành công trong việc siết cân lấy lại vóc dáng. Hiện tại, nữ diễn viên tự tin diện trang phục bó sát như chiếc vest đen chiết eo phong cách menswear.

Minh Cúc phối vest cùng sơ mi trắng theo mốt không quần. Cô mảnh mai hơn so với cách đây một năm khi đóng phim Về nhà đi con.

Sở hữu gương mặt vuông, góc cạnh nên cô đeo khuyên tai dài, sợi mảnh để gia tăng vẻ nữ tính.

Nữ diễn viên chọn tone trang điểm đậm, sắc nét để phù hợp với set đồ. Ngoài ra cô mang túi xách có thiết kế trẻ trung.

Minh Cúc nổi tiếng với vai Xinh - người đàn bà chợ búa trong phim Về nhà đi con. Ngoài đời, cô có hoàn cảnh đặc biệt khi một mình nuôi con gái bại não. Nỗi buồn trong quá khứ nhào nặn nên một Minh Cúc sần sùi, gai góc. Điều ấy thể hiện rõ qua gương mặt, cách trang điểm hay sở thích lựa chọn trang phục của cô.

Minh Cúc hiếm khi diện váy áo điệu đà mà chuộng các trang phục từ chất liệu da vì mang đến hình ảnh cứng cỏi.

Cô mặc 'cây da' xuống phố khi thời tiết mát mẻ vào những ngày giữa tháng 4. Nếu ở set đồ trước, Minh Cúc phối vest đen với sơ mi trắng thì vest đỏ được cô mặc ngẫu hứng với áo thun cổ rộng.

Kết hợp cùng giày cao gót, cô vẫn toát lên sự nữ tính khi tạo dáng uyển chuyển.

Minh Cúc cho biết cô đang trong quá trình định hình phong cách để tạo ra sự mới mẻ cho bản thân. Sắp tới, cô tham gia dự án phim của VFC có tên Hương vị tình thân. Đây là một vai diễn khác biệt so với những nhân vật mà Minh Cúc từng hóa thân trước đó nên cô dành nhiều thời gian lên ý tưởng để xây dựng từ ngoại hình đến tính cách nhân vật.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới