Thứ hai, 3/1/2022, 14:06 (GMT+7)

Mặt mộc các hoa hậu, á hậu Việt Nam

Hoa hậu Kỳ Duyên có làn da căng mướt, không chút khuyết điểm; hoa hậu Thùy Tiên bị vài đốm mụn ẩn vùng má song bề mặt da khá bóng.

Ở tuổi 34, Hoa hậu Thùy Lâm có làn da căng bóng, hồng hào. Để giữ làn da 'lão hóa ngược', bà mẹ một con từng đùa vui rằng cô phải dùng cả thanh xuân để chăm sóc da. Bên cạnh các bước chăm sóc cơ bản, người đẹp còn rất chăm đắp mặt nạ, chuộng phương pháp cấy tinh chất cá hồi để da thêm căng bóng, mịn màng.

Miss Universe Vietnam 2011 Vũ Hoàng My là một trong những nàng hậu chăm để mặt mộc nhất nhì showbiz Việt. Cô có làn da khỏe đẹp, nụ cười sáng, chân mày đậm nét song cũng đã có vài dấu hiệu thời gian ở vùng đuôi mắt.

Lệ Hằng có sống mũi cao, thẳng cùng các đường nét hài hòa, ưa nhìn. Tuy nhiên, thiếu đi lớp son phấn cũng khó lòng nhận ra Á hậu Hoàn vũ 2015.

Hoa hậu Tiểu Vy nhiều lần được khen tươi tắn dù 'tiết kiệm' son phấn. Người đẹp Hội An có làn da ít khuyết điểm, mịn màng. Thời gian ở nhà tránh dịch vừa qua, Tiểu Vy áp dụng đầy đủ bước skincare từ toner, xịt khoáng, serum, dưỡng mắt, chống nắng, dưỡng môi... Người đẹp quê Hội An cũng nhấn mạnh dù ở nhà, cô vẫn chống nắng kỹ lưỡng để hạn chế tối đa tác hại của tia UV, ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 có gương mặt thon, sống mũi nhỏ nhắn cùng đôi môi đầy đặn. Làn da của Thùy Tiên cũng có chút mụn ẩn vùng má, cánh mũi nhìn rõ lỗ chân lông song tổng thể làn da khá mịn màng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có phần đầu mũi to, lộ rõ bọng mắt nhưng bù lại, cô có hàng chân mày sắc nét cùng nụ cười rạng rỡ. Làn da của Khánh Vân cũng không có nhiều khuyết điểm. Khi qua Mỹ hồi giữa tháng 5, Khánh Vân còn được chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo đánh giá có làn da đẹp, ít khuyết điểm nên không cần sử dụng nhiều concealer.

Đỗ Thị Hà khoe da căng bóng, mướt mịn hơn sau thời gian ngắn thêm các sản phẩm mới vào chu trình chăm sóc da gồm BHA và retinol. Cô có lợi thế về hàng chân mày tự nhiên đậm màu, khuôn miệng tươi tắn cùng bờ môi đầy đặn.

Mặt mộc, ít son phấn giúp Kim Duyên trông trẻ trung hơn hẳn so với nhan sắc full makeup khi đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2021. Bên cạnh các đường nét thanh tú, người đẹp sinh năm 1995 còn có lúm đồng tiền giúp cô thêm duyên dáng, cuốn hút mỗi khi cười.

Khoe cảnh mướt mát mồ hôi sau khi tập thể dục, Kỳ Duyên cho thấy làn da căng, mịn màng, gần như không có chút khuyết điểm. Không chỉ chú trọng bước làm sạch, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn dành thời gian đắp mặt nạ, thoa toner, serum vitamin C, dưỡng ẩm... để giữ gìn và cải thiện làn da thêm khỏe đẹp.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới