Thứ sáu, 4/3/2022, 00:03 (GMT+7)

Makeup cô dâu xuân hè màu 'kẹo ngọt'

Tông hồng chủ đạo giúp tân nương có vẻ ngoài rạng rỡ, cách nhấn màu nhẹ nhàng nên không tạo cảm giác 'sến'.

Cuối xuân đầu hè, chuyên gia trang điểm Hồ Thiên Tuấn mang đến hai layout makeup tươi trẻ, phong cách 'kẹo ngọt' cho cô dâu chuộng sự nữ tính. Layout đầu tiên lấy cảm hứng từ bảng màu của vườn hoa xuân rực rỡ sắc hương.

Với layout này, chuyên gia chọn kẻ mày ngang, má và môi đều phủ màu hồng rực rỡ, giúp gương mặt cô dâu sáng bừng sức sống. Lớp nền được tán chắc tay nhưng vẫn đem lại hiệu ứng như phủ sương cho gương mặt, tôn vẻ tươi trẻ.

Riêng đôi mắt được kẻ eyeliner hơi xếch, sử dụng thêm chì trắng để kẻ viền mi dưới, giúp mắt to tròn. Tóc được bới cao, điểm hạt trai và nơ cách điệu.

Chuyển sang layout mới với bảng màu có chút phá cách, rực lửa của mùa hè, Hồ Thiên Tuấn vẫn giữ cách trang điểm tương tự nhưng có sự thay đổi ở đôi môi. Anh tạo khối kỹ, nhấn nhá phấn bắt sáng ở vùng chữ T, một chút ở nhân trung, cằm... Khi makeup, chuyên gia không quên tán phấn phần da cổ để tổng thể diện mạo của cô dâu hài hoà.

Mắt được tán màu từ nhạt tới đậm dần ở cuối bầu mắt, theo tông hồng. Môi tán theo hiệu ứng chuyển màu ombre từ hồng sang đỏ, đậm nhất ở lòng môi. Chuyên gia chỉ sử dụng chút son bóng ở lòng môi để tạo độ căng mọng cho đôi môi.

Tóc được bới đơn giản với vài lọn xoã nhẹ hai bên mai, kết hợp voan để cô dâu có vẻ ngoài hút ánh nhìn. Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp makeup - hair: Hồ Thiên Tuấn, pii pii, photo: Vũ Thịnh, Model: Thanh Thanh Nguyễn, Bridal: NTK Lâm Lâm.

Tú Anh

Đánh giá phiên bản mới