Thứ bảy, 3/7/2021, 16:15 (GMT+7)

Loạt ảnh nóng bỏng thời trẻ của vợ chồng HLV Shevchenko

Cựu danh thủ Andriy Shevchenko và bạn gái sau này là bà xã Kristin Pazik gây sốt với bộ ảnh táo bạo cho tạp chí GQ năm 2003.

Ukraine là đối thủ của tuyển Anh tại tứ kết Euro 2020 tối nay nên truyền thông Anh rất chú ý tới đội bóng đông Âu, nhất là khi HLV của họ Andriy Shevchenko từng có ba năm khoác áo Chelsea. The Sun vừa đăng tải bộ ảnh nóng bỏng của Sheva khi còn là cầu thủ bên cạnh bạn gái khi đó giờ là vợ anh Kristin Pazik.

Nhà cầm quân sinh năm 1976 gặp gỡ người vợ tương lai của mình trong một show diễn thời trang ở Milan, Italy, nơi anh đang có sự nghiệp rực rỡ tại AC Milan đầu những năm 2000. Hai người nhanh chóng cảm mến nhau và bắt đầu hẹn hò. Bộ ảnh tình tứ của hai người được thực hiện cho tạp chí GQ phiên bản tại Italy năm 2003 nhanh chóng gây sốt.

Sheva cũng có một bức ảnh chụp một mình, cởi trần khoe hình xăm con rồng ở bắp tay, thân hình săn chắc nhìn thẳng vào ống kính. Chân sút có biệt danh "Sóc nhỏ" khi đó đang rất nổi tiếng vì phong độ xuất thần ở Milan. Mọi vinh quang anh có được trong sự nghiệp cầu thủ đều gắn liền với đội bóng sọc đỏ đen. Anh đoạt Quả bóng vàng năm 2004 cũng dưới màu áo Milan, cùng đội bóng vô địch Champions League mùa giải 2003-2004. Nhưng Sheva cũng nếm trải cay đắng ở năm sau khi anh đá hỏng penalty trong trận chung kết Champions League "điên rồ" với Liverpool.

Bộ ảnh đã giúp GQ năm đó có ấn phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Giữa hai người rõ ràng có "phản ứng hóa học" mãnh liệt, nhiều người nhận xét về những khoảnh khắc thân mật táo bạo trước ống kính của Shevchenko và Kristin Pazik.

Một năm sau bộ ảnh gây sốt, Shevchenko và người đẹp kém hai tuổi tổ chức đám cưới tại một sân golf riêng tư ở Washington DC, Mỹ. Chỉ vài tháng sau ngày cưới, cặp sao đón con trai đầu lòng Jordan, hai năm sau có cậu nhóc thứ hai Kristian. Lần lượt vào các năm 2012 và 2014, vợ chồng Shevchenko có thêm hai con trai nữa là Alexander và Rider Gabriel.

Sheva có lần tiết lộ, khi mới hẹn hò, anh không biết nói tiếng Anh còn Kristin không biết tiếng Ukraine nên hai người giao tiếp bằng tiếng Italy. Sau này, cựu chân sút lừng danh quyết định sang London, Anh, khoác áo Chelsea cũng một phần muốn các con thuận lợi trong việc học tiếng Anh, được hưởng hệ thống giáo dục tiên tiến của xứ sở sương mù.

Vợ Shevchenko khi ấy là một người mẫu Mỹ gốc Ba Lan, sinh ra ở Minneapolis, Minnesota. Bố cô là huyền thoại bóng chày Mỹ Mike Pazik. Kristin Pazik có mái tóc vàng rực, đôi chân dài miên man gợi cảm. Từng chụp ảnh nude nhưng sau khi kết hôn với Sheva, người đẹp lui vào hậu trường, bằng lòng với công việc chăm sóc gia đình. Vợ HLV tuyển Ukraine là bạn của vợ cũ tỷ phú Roman Abramovich - ông chủ CLB Chelsea.

Bộ ảnh đã giúp Shevchenko và Kristin Pazik trở thành cặp đôi được quan tâm săn đón bậc nhất thời đó. Cựu tiền đạo Ukranie cũng bắt đầu làm quen với làng giải trí, giống đồng nghiệp cùng thời bên Anh là David Beckham.

Shevchenko thân thiết với cựu chủ tịch Milan và cũng là cựu thủ tướng Italy Silvio Berlusconi. Ông chính là người mai mối Sheva với Kristin và là cha đỡ đầu con trai đầu lòng Jordan của anh. Vợ chồng Shevchenko cũng có mối quan hệ sâu đậm với nhà thiết kế thời trang huyền thoại Giorgio Armani.

Gần 20 năm trôi qua sau bộ ảnh nóng bỏng ngày ấy, Shevchenko và Kristin Pazik vẫn nồng nàn bên nhau. Dấu ấn thời gian đã hiện rõ trên đôi mắt của cặp đôi U50 nhưng tình cảm như thủa ban đầu. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc chung đôi riêng tư cùng những lời ngọt ngào dành cho "nửa kia".

Vợ Shevchenko ngày còn là người mẫu đình đám (trái) và năm 2019 trong một kỳ nghỉ của gia đình. Người đẹp 42 tuổi vẫn giữ được thân hình săn chắc dù gương mặt xuống sắc nhiều.

Giống đồng nghiệp Zidane, Shevchenko cũng có 4 cậu con trai. Cậu hai Kristian đang tập luyện ở đội thiếu niên Chelsea. Cựu danh thủ một thời thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea từ 2006-2009 rồi quay lại Milan một năm theo dạng cho mượn trước khi trở về quê nhà khoác áo Dinamo Kiev. Anh giải nghệ năm 2012 rồi theo đuổi nghiệp chính trị nhưng không thành công.

Trong màu áo tuyển quốc gia Ukraine, Shevchenko là cái tên nổi bật, cùng đội nhà thi đấu ấn tượng ở World Cup 2006. Trong lần đầu tiên dự một giải đấu lớn, Ukraine lọt vào tới tứ kết, năm đó Shevchenko là đội trưởng. Tại Euro 2012 tổ chức ở quê nhà, Ukraine bị loại ngay ở vòng bảng và sau giải Sheva tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia. Tại Euro 2020, cựu chân sút lừng danh trở lại với vai trò HLV và đưa Ukraine lọt vào tới tứ kết. Ở loạt trận vòng bảng, bà xã Kristin Pazik đăng ảnh cùng bốn cậu con trai mặc áo tuyển quốc gia cổ vũ chiến lược gia trẻ tuổi. Đêm nay, Ukraine đối đầu tuyển Anh tại Rome, Italy.

Đánh giá phiên bản mới