Chủ nhật, 16/5/2021, 09:53 (GMT+7)

Lê Thúy mừng Đỗ An đoạt quán quân 'Trời sinh một cặp'

Người mẫu Lê Thúy hạnh phúc khi ông xã Đỗ An giành chiến thắng trong cuộc thi hát phát sóng tối 15/5.

Đỗ An là thí sinh được đánh giá cao nhất từ những tập đầu tiên của 'Trời sinh một cặp' mùa thứ năm. Anh giữ vững phong độ qua từng tuần thi và nhận được nhiều lời khen của nhạc sĩ Huy Tuấn cũng như các giám khảo khách mời. Trong đêm chung kết, Đỗ An biểu diễn cùng huấn luyện viên Quốc Thiên có màn hát đối ấn tượng với các ca khúc như 'Bây giờ tháng mấy' (Đỗ An) - 'Gửi gió cho mây ngàn bay' (Quốc Thiên), 'Circus of life' (Đỗ An) - 'A whole new world' (Quốc Thiên)... Hai thầy trò còn hoà giọng song ca 'Never enough'.

Giám khảo Mỹ Lệ nhận xét: 'Tiết mục này hấp dẫn từ đầu đến cuối, vì vừa mang tính giải trí vừa mang tính nghệ thuật'. NSƯT Thành Lộc đánh giá phần thi của Đỗ An khiến anh mãn nhãn về cả phần nhìn lẫn phần nghe. 'Tôi đánh giá cao tư duy thông minh trong việc lựa chọn ca khúc của Đỗ An - Quốc Thiên. Nếu vẽ một bức tranh thì tôi ví Quốc Thiên là bầu trời còn giọng hát của Đỗ An là mây trắng'. Giám khảo Huy Tuấn cho rằng nếu sau này Quốc Thiên và Đỗ An đi hát cùng nhau thì anh sẽ xung phong làm nhà sản xuất âm nhạc cho cả hai vì với anh sự kết hợp này chính là 'đỉnh cao'. Những cơn mưa lời khen tới tấp đã mang về cho hai thầy trò điểm 10 tuyệt đối.

Đỗ An tái ngộ các thành viên khác chung đội như Diệp Bảo Ngọc, Đình Lộc, Hoàng Ku trong ca khúc 'Heal the world'. Quốc Thiên và các học trò xúc động ôn lại những kỷ niệm đẹp khi cùng nhau đồng hành ở 'Trời sinh một cặp'.

Kết quả Đỗ An đoạt ngôi quán quân. Anh sung sướng hôn má bà xã Lê Thuý để cảm ơn vợ đã ủng hộ, cổ vũ mình tham gia sân chơi ca hát này.

Lê Thuý hạnh phúc khi công sức, tâm huyết của chồng bỏ ra suốt mấy tháng đã mang lại thành quả tuyệt vời.

Ca sĩ Quốc Thiên chia sẻ niềm vui với học trò.

Uyên Linh và Thái Sơn bung hết sức trong đêm thi cuối. Nữ huấn luyện viên và học trò chọn thể hiện ca khúc 'Trống vắng' theo phong cách mới lạ, hiện đại. Nghệ sĩ Thành Lộc nhận xét: 'Tôi không tưởng tượng được bài này có thể dàn dựng theo kiểu này. Các bạn đã làm được điều đó'. Mỹ Lệ tiết lộ chị đã nhún nhảy không ngừng theo tiết mục này và đánh giá cao ý tưởng, sự sáng tạo, màn kết hợp ăn ý của Uyên Linh - Thái Sơn.

Thái Sơn cũng nhận điểm 10 của giám khảo nhưng sau phần bình chọn của khán giả, anh được xác nhận về nhì, giành ngôi á quân.

Ái Phương và học trò Hữu Thanh Tùng mang tới tiết mục xúc động được dàn dựng như một vở nhạc kịch. Giọng hát nữ tính của Ái Phương kết hợp với chất nam trầm khàn, nội lực của Hữu Thanh trong ca khúc 'Nước ngoài' diễn tả cảm xúc của một người con đi làm ăn xa luôn đau đáu dõi theo người thân nơi quê nhà. Xem màn biểu diễn này, Mỹ Lệ cho biết chị nghẹn tim vì nhớ đến hai cô con gái du học xa nhà gần 2 năm.

Quán quân Đỗ An chụp ảnh cùng á quân Thái Sơn, giải ba Hữu Thanh Tùng và các huấn luyện viên trong đêm chung kết.

Ba đội trưởng Uyên Linh - Quốc Thiên - Ái Phương hoà giọng hát chung sáng tác của DaLAB mang tên 'Gác lại âu lo' với phần minh hoạ của vũ đoàn.

Mỹ Lệ vừa ngồi ghế giám khảo vừa là nghệ sĩ khách mời trong đêm thi. Chị chơi đàn cello và hát 'Dòng sông không trở lại' bằng chất giọng đầy nội lực.

Các thí sinh, huấn luyện viên và giám khảo 'Trời sinh một cặp' chụp ảnh kỷ niệm, khép lại mùa thi thành công rực rỡ.

Đỗ An chia sẻ cảm xúc khi đăng quang quán quân
 
 

Đỗ An - Quốc Thiên chia sẻ cảm xúc khi chiến thắng 'Trời sinh một cặp'

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới