Thứ ba, 6/4/2021, 09:02 (GMT+7)

Lãnh đạo CLB Hà Nội nhắc nhở Văn Quyết trên sân tập

Lãnh đạo CLB Hà Nội tới sân tập nhắc nhở các cầu thủ sau khi Văn Quyết và Việt Anh dính án treo giò vì chơi xấu.

Chiều 5/4, CLB Hà Nội ra sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với Viettel ở vòng 8 V-League 2021. Trước khi buổi tập diễn ra, các cầu thủ tập trung nghe dặn dò từ lãnh đạo CLB. Văn Quyết, Việt Anh bị nhắc nhở về ý thức chơi bóng sau khi có những tình huống phạm lỗi ở trận gặp Đà Nẵng. Chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang muốn các cầu thủ giữ gìn hình ảnh mà đội bóng đã dày công xây dựng.

Với pha lao gầm giày vào đùi của hậu vệ Janclesio bên phía Đà Nẵng, Văn Quyết bị Ban kỷ luật VFF treo giò hai trận, phạt 15 triệu đồng.

Việt Anh bị cấm thi đấu ba trận, phạt 15 triệu đồng vì pha đá bóng vào bụng tiền đạo Ibou Kebe khi cầu thủ này đang nằm sân.

Việt Anh là cầu thủ thường xuyên được đá chính kể từ mùa năm ngoái, khi Đình Trọng dính chấn thương và chưa đạt được phong độ tốt nhất. Cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu ngày càng tiến bộ, không những phòng thủ chắc chắn mà còn nhiều lần ghi bàn khi tham gia hỗ trợ tấn công ở những tình huống cố định.

Với việc vắng Việt Anh, HLV Hoàng Văn Phúc nhiều khả năng sẽ để Đình Trọng đá chính ở trận đấu sắp tới với Viettel.

Trong khi đó, thiếu Văn Quyết là một tổn thất rất lớn với hàng công của CLB Hà Nội. Trước đó, đội bóng thủ đô cũng đã mất chân sút chủ lực Bruno vì chấn thương.

Gạt sang một bên nỗi buồn vì án treo giò, Văn Quyết nở nụ cười tươi, tiếp thêm sự lạc quan cho các đồng đội trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Trong buổi tập này, CLB Hà Nội có hai cầu thủ bị đau phải tập riêng là hậu vệ Lê Văn Xuân (trái) và tiền đạo Lê Xuân Tú.

Tin vui với các CĐV đội chủ sân Hàng Đẫy là ngoại binh Geovane đã trở lại tập luyện bình thường. Nhiều khả năng anh sẽ ra sân ở trận derby thủ đô với Viettel vào lúc 19h15 ngày 7/4.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới