Thứ sáu, 26/11/2021, 09:08 (GMT+7)

Lâm Y Thần lộ diện sau hơn một tháng sinh

Ngôi sao Đài Loan Lâm Y Thần gây chú ý với vóc dáng thon thả, gọn gàng khi dự một sự kiện hôm 25/11 dù 'vượt cạn' chưa lâu.

Lâm Y Thần tiết lộ trong thai kỳ, cô tăng khoảng 10 kg, nhưng nhanh chóng xuống cân sau sinh. Hiện tại, cô chỉ thừa 2 kg so với thời con gái, gần như không thay đổi vóc dáng.

Tham gia sự kiện chào đón Giáng sinh của thương hiệu Jo Malone London, Anh, Lâm Y Thần mặc đồ điệu đà, khoe vóc dáng nuột. Khi được hỏi cảm giác làm mẹ, cô nói đó là 'hạnh phúc ngọt ngào nhất'.

Diễn viên nở nụ cười thường trực trong sự kiện.

Lâm Y Thần dự sự kiện
 
 

Lâm Y Thần dự sự kiện

Khi được hỏi vì sao gọi con là 'Tiểu Tiểu Lâm', cô nói bố chồng là Lão Lâm, chồng cô là Tiểu Lâm nên con gái được gia đình đặt tên như vậy. Diễn viên chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh, ít nhất cho đến hết mùa xuân sang năm.

Lâm Y Thần trong ảnh sinh nhật hồi tháng 10. Diễn viên cho biết sau khi có con, cô 'ra rìa' vì chồng mỗi lần gọi về đều hỏi thăm con gái. Giáng sinh năm nay là kỷ niệm 10 năm vợ chồng Lâm Y Thần bên nhau, tuy nhiên cô và ông xã phải xa cách vì chồng đi công tác ở Mỹ. Dù vậy, họ vẫn gọi điện cho nhau mỗi ngày qua video call.

Lâm Y Thần khoe ảnh đôi chân nhỏ xíu của con hồi tháng 10.

Lâm Y Thần (Ariel Lin) là ca sĩ, diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng của Đài Loan. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2000 sau chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc ở Đài Bắc. Y Thần nổi tiếng với các phim 'Anh hùng xạ điêu' (2008), 'Hợp đồng tình yêu' (2005), 'Tokyo Juliet' (Nàng Juliet phương Đông, 2006)... Cô từng có mối tình với doanh nhân giàu có Trịnh Gia Hiểu, song họ chia tay vào năm 2011. Sau đó, cô yêu doanh nhân Lâm Vu Siêu. Họ kết hôn năm 2014. Con gái họ chào đời giữa tháng 10.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới