Thứ năm, 7/10/2021, 19:15 (GMT+7)

Lâm Vũ nối dài hành trình thiện nguyện

Ca sĩ Lâm Vũ và nhóm thiện nguyện của anh vẫn tiếp tục các hoạt động hướng đến cộng đồng khi TP HCM nới lỏng giãn cách xã hội.

TP HCM trở về cuộc sống bình thường mới sau nhiều tháng hạn chế, Lâm Vũ và nhóm Chân tình vẫn tiếp tục làm nguyện. Đầu tháng 10, họ trao quà cho một số cán bộ địa phương và các chiến sĩ công an giao thông tại thành phố Thủ Đức, quận Bình Thạnh (TP HCM); tỉnh Bình Phước.

'Chúng tôi tặng nước diệt khuẩn đến các ban tiếp dân, đội cảnh sát và tuần tra giao thông với mong muốn các anh chị bảo đảm sức khỏe trước rồi mới lo được cho người dân', Lâm Vũ (bìa phải) nói.

Cũng đợt này, anh cùng bạn bè tham gia chương trình 'Giọt hồng thành phố mang tên Bác' thuộc chiến dịch 'Hành trình đỏ'. Theo anh, đây là hoạt động thiết thực, thấm đẫm tính nhân đạo.

'Khi ngồi trên ghế hiến máu, tôi mong giọt máu của mình có thể góp phần giành lại sự sống cho những bệnh nhân đang đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết', Lâm Vũ chia sẻ.

'Chúng tôi sẽ tiếp tục dự án tình nguyện của mình vì còn sức khỏe để đi cứu trợ là vui rồi. Phương châm của chúng tôi là lạc quan, lan tỏa yêu thương', anh nói thêm.

Lâm Vũ bắt đầu các hoạt động xã hội từ đầu tháng 6, khi TP HCM thực hiện chỉ thị 16. Anh trao nhu yếu phẩm, thiết bị y tế, tiền mặt đến người dân sống trong khu phong tỏa và một số bệnh viện dã chiến.

Tháng trước, anh phát 1.500 suất quà cho trẻ em ở xóm lao động thuộc khu công nghiệp Sóng Thần tại Bình Dương, xã Phước Kiển thuộc huyện Nhà Bè và quận Gò Vấp của TP HCM.

Trời mưa lớn khiến nhiều con ngõ bị ngập nên anh và các thành viên nhóm phải lội nước, vác quà tặng, mang Trung thu vào tận nhà lũ trẻ nghèo.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới