Thứ tư, 12/8/2020, 00:05 (GMT+7)

Tuyết Lan tập yoga, vẽ tranh khi bị kẹt ở Singapore

Singapore đang dần mở cửa trở lại nên Tuyết Lan bắt đầu quay về với công việc nhưng vẫn hạn chế ăn ngoài, duy trì thói quen tập thể dục sáng sớm để bảo vệ sức khỏe, giữ dáng.

Sang Singapore công tác từ tháng 3, Tuyết Lan bị kẹt tại đây do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thay vì quá lo lắng, á quân Vietnam's Next Top Model 2010 học cách thích nghi, tự tạo niềm vui trong những ngày giãn cách xã hội, tranh thủ làm những việc mà trước đây chưa có thời gian thực hiện.

Người mẫu 9X duy trì thái độ sống tích cực và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, tự nấu nướng thay vì ăn hàng như trước khi dịch bệnh bùng phát.

Tuyết Lan cho biết thời gian này Singapore đang dần mở cửa trở lại nên cô cũng bắt đầu sắp xếp được lịch chụp hình và có thể gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp.

"Hàng ngày Lan đều dậy sớm, dành thời gian tập yoga hoặc chạy bộ, mỗi ngày tập khoảng 40 phút. Thể dục buổi sáng giúp cơ thể có nhiều năng lượng, suy nghĩ tích cực hơn. Lan cũng thường đi bơi hoặc đi bộ từ phố này sang phố khác, tranh thủ tham quan những nơi trước đây mình chưa có dịp đến", Tuyết Lan chia sẻ với Ngoisao.net.

Khi rảnh, cô đến lớp vẽ tranh giúp thư giãn tinh thần, trau dồi thêm kiến thức về hội họa.

"Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên Lan vẫn hạn chế ăn ở ngoài, chủ yếu nấu ăn tại nhà, thường mỗi ngày Lan đều ăn salad và cá, rất ít khi ăn cơm hay thịt để giữ gìn sức khỏe cũng như bảo vệ vóc dáng", Tuyết Lan bật mí chế độ ăn uống hiện tại của bản thân.

Tuyết Lan tập yoga, học vẽ tranh trong những ngày kẹt ở Singapore
 
 

Tuyết Lan tập thể dục buổi sáng trên đồi Pearl, Singapore.

Thảo Nhi

Đánh giá phiên bản mới