Thứ năm, 11/4/2019, 11:03 (GMT+7)

Ngoài 40 nhưng 8 mỹ nhân này trẻ trung hết phần người khác

Elizabeth Hurley tiêu thụ rất ít calo trong ngày và luôn dành thời gian vận động để tránh tích mỡ thừa, giúp cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai.

Khuôn mặt không chút nếp nhăn cùng vóc dáng mảnh mai khiến nhiều người không tin Lure Hsu đã 43 tuổi. Mỹ nhân người Đài Loan thường chỉ ăn rau củ, trái cây và gần như không động đến các loại thịt. Đặc biệt, Lure rất chú trọng công đoạn bảo vệ, che chắn cho da mỗi khi ra đường nhằm hạn chế tác hại của tia UV, ngăn ngừa lão hóa.

Ở tuổi 50, Liu Yelin, sống tại Hà Nam, Trung Quốc vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung nhờ chăm đi bơi, chạy bộ và tập gym ít nhất 2 - 3 buổi mỗi tuần. Không ít lần cô còn bị hiểu nhầm là bạn gái của cậu con trai 22 tuổi. 

Không chỉ được biết đến với vai trò phát thanh viên, Dominique Sachse còn là một blogger, thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, giữ gìn nhan sắc. Nguyên tắc được cô đặt lên hàng đầu để níu giữ thanh xuân ở tuổi 51 là ăn uống lành mạnh và tích cực vận động.

Marina De’Boshir, 54 tuổi, sống tại Nga dành khá nhiều thời gian trong ngày để chăm sóc bản thân với một chế độ ăn cân bằng cùng những bài tập dành cho cơ mặt. Tuy nhiên, cô khẳng định kết quả nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra. 

Ở tuổi 53, nữ diễn viên người Anh Elizabeth Hurley thường xuyên chia sẻ những bức hình mặc bikini gợi cảm trên trang cá nhân. Bà mẹ một con cho biết thực đơn trong ngày của cô có lượng calo thấp và luôn dành thời gian tập luyện, đi dạo mỗi ngày.

Angelique Miles, 52 tuổi, sở hữu thân hình săn chắc và khỏe mạnh nhờ chăm chỉ vận động. Cô không ngại thử sức ở nhiều dạng bài tập và cường độ khác nhau. Ngoài ra, Angelique còn kiêng đường, đồ ngọt cùng các chế phẩm từ sữa từ nhiều năm nay.

Liz Webster từng trải qua 3 lần sinh nở, tuy nhiên nhìn vào gương mặt và vóc dáng của cô, ít ai biết Liz đã 51 tuổi. Cô khẳng định bí quyết vàng giúp cô trẻ trung như gái đôi mươi chính là chơi thể thao, ăn uống khoa học và không quên bổ sung các thực phẩm chức năng cho cơ thể.

Ở tuổi 48 và là mẹ của hai đứa trẻ nhưng Carelia Morán lại có diện mạo rất trẻ trung. Dù bận rộn đến mấy, bà mẹ người Tây Ban Nha cũng dành thời gian tập thể dục hoặc dắt chó đi dạo như một cách đốt cháy calo, giúp cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới