Thứ bảy, 31/10/2020, 12:42 (GMT+7)

Loạt hóa trang dịp Halloween của Tiên Nguyễn

Em chồng Hà Tăng đầu tư chỉn chu từ trang phục cho đến tóc giả, kiểu makeup mỗi khi dự tiệc Halloween.

Nhiều năm học tập, sinh sống tại Anh nên Tiên Nguyễn rất hưởng ứng lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây. Trong ảnh là concept cho Halloween năm nay của Tiên Nguyễn.

Năm ngoái, cô nàng đội tóc giả màu đỏ, mặc váy mô phỏng lá cây để hóa trang thành nhân vật Poison Ivy - nữ phản diện hư cấu của DC Comics.

Trong một bữa tiệc khác, Tiên Nguyễn hóa trang thành phù thủy với mái tóc bạc, mũ nhọn và đôi mắt được vẽ khói đậm màu, chấm thêm 2 giọt lệ ở mi dưới.

Năm 2018, ái nữ nhà doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn hóa thân thành nhân vật Joker - một nhân vật hư cấu của DC Comics được biết đến như là kẻ thù truyền kiếp của anh hùng Batman. Tiên Nguyễn không chỉ đổi màu cho mái tóc mà còn "nhuộm" luôn hàng chân mày ton sur ton đồng thời không quên tô son đỏ bầm, bọc răng kim loại giống tạo hình của ác nhân Joker.

Năm 2017 cô nàng hóa trang mô phỏng vết cắn của ma cà rồng ở phần cổ.

Một layout khác Tiên Nguyễn "diện" trong dịp Halloween 2017. Cô tiếr lộ đây là set đồ được quyết định vào phút chót cùng một vài chi tiết hóa trang ở phần vai, ngực mô phỏng các vết cắt.

Cô nàng còn hóa thân thành xác ướp Ai Cập với trang phục được biến tấu từ băng gạc trắng. Tiên Nguyễn không quên tô vẽ gương mặt với kiểu trang điểm quen thuộc: mắt khói, son môi nude, tạo khối mũi, má sắc sảo.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới