Thứ năm, 31/1/2019, 11:25 (GMT+7)

Học lỏm thực đơn giữ dáng của Lan Khuê

Bữa cơm của Hoa khôi Áo dài 2014 luôn có rất nhiều rau xanh, giúp nhanh no bụng lại tốt cho hệ tiêu hóa.

Kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Tuấn John vào đầu tháng 10, siêu mẫu Lan Khuê ít tham gia các sự kiện giải trí hơn. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện chân dài vẫn tạo được sức hút lớn nhờ nhan sắc ngày càng mặn mà cũng như vóc dáng thon thả, quyến rũ.

Để duy trì sắc vóc, ngoài việc chăm chỉ tập luyện, Lan Khuê cũng áp dụng chế độ ăn lành mạnh, hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh và protein để giữ cơ thể săn chắc. 

Từ khi lấy chồng, cô nàng dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm chỉ nấu nướng hơn hẳn thời độc thân. Trong hình là món canh đọt su su nấu cùng phi lê cá lóc bông "vừa mát, dễ tiêu hóa, vừa giảm cân lại tốt cho tim mạch và huyết áp", Lan Khuê chia sẻ.

Thịt bò, cá hồi, trứng là những thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của Lan Khuê. Đây đều là các món giàu protein, chất béo tốt giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, có lợi cho việc giữ cơ. 

Mọi bữa ăn của siêu mẫu sinh năm 1992 đều không thể thiếu trái cây tươi hoặc các loại rau xanh. Nhóm thực phẩm này giàu chất xơ, giúp nhanh no, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời cung cấp lượng vitamin dồi dào cho cơ thể.

Lan Khuê còn thay thế cơm bằng hạt quinoa (diêm mạch) giúp no bụng mà không làm ảnh hưởng đến cân nặng. Nhờ ưu điểm giàu protein và chất xơ nên loại hạt này được ưa chuộng và dùng phổ biến tại châu Âu, châu Mỹ nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe, kiểm soát cân nặng.

Ngoài ra, Hoa khôi Áo dài 2014 còn tăng cường các loại nước ép trái cây để bổ sung vitamin và duy trì độ ẩm cho cơ thể, giúp tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ làm đẹp da, giữ dáng hiệu quả. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới