Thứ tư, 22/1/2020, 00:06 (GMT+7)

Gillian Anderson trẻ đẹp ở tuổi 51 nhờ ngồi thiền

Diễn viên người Mỹ luôn bắt đầu ngày mới với việc ngồi thiền giúp cô cân bằng cuộc sống, giải tỏa stress, tăng cường hệ miễn dịch.

Gillian Anderson là diễn viên người Mỹ nổi tiếng với vai diễn đặc vụ Dana Scully trong loạt phim The X - Files. Gần đây cô góp mặt trong Sex Education với vai diễn một nhà trị liệu tình dục. Diễn xuất tự nhiên cùng thần thái 'đỉnh cao' của Gillian đã giúp cô nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Ở tuổi 51, Gillian không tránh được những vết nhăn, chân chim hiện rõ trên gương mặt mỗi khi cười. Tuy nhiên, điều đó không khiến bà mẹ 3 con bận tâm, thay vào đó cô đặt tiêu chí sống khỏe mạnh, hạnh phúc lên hàng đầu. 

"Tôi cố gắng giữ quan điểm của người châu Âu đối với việc lão hóa, điều đó đồng nghĩa phụ nữ già đi vẫn có những nét đẹp riêng biệt. Tôi không chắc việc đó có phổ biến ở Mỹ đặc biệt là Los Angeles hay không, họ thường coi các nếp nhăn như khuyết điểm cơ thể. Hãy nhớ rằng, quan điểm của bạn về việc già/trẻ sẽ quyết định đến việc bạn nhìn thấy ai trong gương", Gillian chia sẻ. 

Lão hóa không phải vấn đề quá lớn đối với Gillian, tuy nhiên, cô cũng thú nhận kể từ khi bước qua tuổi 40, làn da cô có nhiều thay đổi tiêu cực nên cô cũng phải dành thời gian chăm sóc nhiều hơn. Gillian thường sử dụng mỹ phẩm dành cho da lão hóa của hãng Clinique và Estee Lauder. Dưỡng ẩm là bước chăm sóc rất hiếm khi cô bỏ qua. Cô luôn đảm bảo da được tẩy trang, rửa sạch, thoa toner và dưỡng ẩm cho da mặt cũng như toàn bộ cơ thể.

Gillian ý thức cao về mối liên hệ giữa ăn uống lành mạnh và bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên, nữ diễn viên cũng thú nhận không phải lúc nào cô cũng tuân thủ được điều đó. "Tôi thích việc ăn ăn uống khoa học, lành mạnh nhưng thật lòng tôi chưa có đủ can đảm để theo đuổi nó trong một khoảng thời gian dài". Nữ diễn viên cũng cố gắng kiêng các món có hàm lượng carb cao nhưng lại không thể ngừng uống Coca.

Gillian có vóc dáng gọn gàng, thon thả 'ăn đứt' nhiều cô gái trẻ, nhưng cô lại không thuộc tuýp người chăm tập thể dục và không quá chú trọng vào việc giữ dáng. Gillian từng có thời gian tập yoga vài buổi mỗi tuần và thử sức ở bộ môn chạy nhưng không duy trì được lâu. Tuy nhiên, dù bận rộn đến mấy, bà mẹ 3 con cũng dành vài phút để ngồi thiền mỗi sáng. Thói quen này giúp cô cân bằng cuộc sống cũng như góp phần trị liệu vấn đề sức khỏe tinh thần mà cô gặp phải từ khi còn là thiếu niên.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới