Thứ tư, 29/4/2020, 11:02 (GMT+7)

Giảm 42 kg, 'thánh ăn' Hàn Quốc muốn cắt da thừa

Từ một cô nàng mặc quần size 2XL, Soo Bin hiện có thể mặc vừa quần size L, eo giảm từ 115 cm xuống còn 86 cm và khỏi hẳn chứng đau đầu, không còn mệt mỏi khi đến kỳ kinh nguyệt.

Từng nặng đến 131 kg với lượng mỡ chiếm đến 70 kg trọng lượng cơ thể, Yang Soo Bin buộc phải "thức tỉnh", thay đổi lối sống để cải thiện sức khỏe. 

Mukbang hot nhất nhì Hàn Quốc bắt đầu công cuộc giảm cân vào khoảng giữa năm 2019. Tính đến tháng 4/2020, cô đã giảm được gần 42 kg, trọng lượng cơ thể còn 89,9 kg. Trong hình là phiếu đo chỉ số cơ thể của Yang Soo Bin từ tháng 5/2019 đến tháng 3/2020, theo đó cô giảm được gần 42 kg mỡ, tăng gần 2 kg cơ. BMI cũng thay đổi rõ rệt, từ 41,8 xuống 29,6 (18,5 - 24,9 là mức BMI lý tưởng). 

Nguyên tắc chính trong chế độ giảm cân của Soo Bin là hạn chế tinh bột, tăng cường đạm, rau xanh. Soo Bin không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong chế độ ăn mà vẫn tiêu thụ một lượng nhỏ từ cơm, bánh mỳ, mỳ sợi, khoai lang... để có đủ năng lượng làm việc, tập luyện. Cô nàng cũng nói không với ăn đêm, ăn tối muộn, tránh để cơ thể tích mỡ, không có đủ thời gian tiêu hóa. 

Kết hợp với chế độ ăn khoa học, Soo Bin rất tích cực tập thể dục. Dù những ngày đầu đến phòng gym không mấy dễ dàng với cô nhưng sự kiên trì, quyết tâm cao độ đã giúp cô nàng có được thành quả như hiện tại. Từ một người chỉ có thể tập các bài tập nhẹ nhàng, đơn giản, Soo Bin hiện có thể gánh tạ 80 kg, squat cùng tạ 100 kg... thường xuyên đi bộ, chạy bộ quanh nơi ở.

Soo Bin cũng khẳng định có những ngày tập tạ nặng dù biết trước là sẽ rất đau mỏi cơ thể nhưng cô không bỏ cuộc và luôn duy trì thói quen giãn cơ trước - sau khi tập để tránh chấn thương, chuột rút... Bí quyết giúp cô duy trì được sự quyết tâm đó là đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu, chọn những bài tập mà bản thân có thể thực hiện lâu dài: "Vì một tương lai khỏe mạnh", Soo Bin khẳng định. 

Trong video mới, mukbang sinh năm 1994 thú nhận người béo phì giảm nhiều cân chắc chắn sẽ gặp phải tình trạng rạn da, da chảy xệ và cô cũng là một trong số đó. Vì vậy, sau khi giảm được mức cân như mong muốn, cô có ý định sẽ đi cắt bỏ phần da thừa trên cơ thể. 

Giảm 42 kg, Thánh ăn Hàn Quốc muốn cắt bỏ da thừa
 
 

Yang Soo Bin khoe cơ thể thay đổi rõ rệt sau thời gian kiên trì thay đổi lối sống. 

tDuk Sun 

Đánh giá phiên bản mới