Thứ tư, 29/4/2020, 00:06 (GMT+7)

Con gái Minh 'Nhựa' dưỡng da tối giản

Có làn da khỏe mạnh, ít khuyết điểm nên bà mẹ một con chỉ chú trọng làm sạch và dưỡng ẩm cho da, không cần quá nhiều bước đặc trị.

Sau đám cưới xa hoa, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, con gái đầu của đại gia Minh 'Nhựa') được chú ý nhiều hơn từ phong cách thời trang đến những chuyến vi vu trong và ngoài nước. Bí quyết chăm sóc làn da của cô nàng sinh năm 1999 cũng không nằm ngoài lệ. 

Minh Anh không ngại tiết lộ thói quen dưỡng da cuối ngày của cô luôn không thể thiếu bước tẩy trang, làm sạch da mặt sau đó dùng toner để cân bằng độ pH cho da. Tiếp đến là dưỡng ẩm, kem dưỡng chống thâm quầng mắt và son dưỡng môi. 

Ở bước tẩy trang nhằm loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn bám trên da, Minh Anh sử dụng dầu tẩy trang Hydra Life Oil To Milk của Dior. Sản phẩm chứa thành phần dầu hạnh nhân nhằm hạn chế tối đa tình trạng khô rát da sau tẩy trang và được đánh giá cao về khả năng làm sạch.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng (200 ml) 

Bà mẹ trẻ sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt của Shiseido và cho biết khá ưng ý cũng như kết thân với sản phẩm này trong thời gian dài. Bên cạnh tác dụng làm sạch, sản phẩm chứa thành phần giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ các vết thâm nám. 

Giá tham khảo: 950.000 đồng (125ml) 

Bước thoa toner, Minh Anh sử dụng nước hoa hồng Fresh Calming của hãng Lanegie. Sản phẩm có tác dụng cân bằng độ ẩm và lượng dầu thừa trên da. Sau bước toner, cô nàng thường đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng ẩm nhằm khóa chặt dưỡng chất đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết để da tái tạo, phục hồi trong khi ngủ. 

Giá tham khảo: 600.000 đồng (250 ml)

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng dành cho vùng da mắt nhằm hạn chế quầng thâm, bọng mắt, Minh Anh cũng nhắn nhủ nên ngủ sớm thì việc chăm sóc từ bên ngoài mới có hiệu quả. Sau khi thoa kem lên vùng da quanh mắt, cô nàng còn chăm massage để dưỡng chất thẩm thấu vào da và khẳng định phải kiên trì ít nhất 2 tuần mới thấy có sự chuyển biến.

Giá tham khảo các sản phẩm theo thứ tự từ trái qua phải: 

Meishoku Whitening Eye Cream: 300.000 đồng (30 gr)

Shiseido White Lucent Anti-Dark Circles Eye Cream: 1.250.000 đồng (15 ml)

 LA MER The Eye Balm Intense: 5.300.000 đồng (15 ml) 
 

Kiên trì chăm sóc da môi là cách hạn chế tối đa tình trạng khô nẻ, thâm môi đồng thời giúp môi bám màu và lên màu son chuẩn hơn. Ở bước này, Minh Anh sử dụng mặt nạ ngủ cho môi của Laneige và kem đặc trị ngừa thâm môi. 

Giá tham khảo: 500.000 đồng (20 gr)

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới