Thứ ba, 26/11/2019, 09:35 (GMT+7)

8 sao nữ trang điểm đẹp nhất AMAs 2019

Chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo chọn màu son tone đất gợi cảm cho Selena Gomez tại lễ trao giải American Music Awards 2019.

Christina Aguilera diện cả cây trắng đến dự lễ trao giải âm nhạc năm nay. Layout trang điểm 'có mà như không' của nữ ca sĩ được đánh giá cao và phù hợp với trang phục. 

Selena Gomez được chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo chăm chút phần nhan sắc với son môi tone cam đất gợi cảm cùng mắt khói tạo chiều sâu. 

Katherine Langford cũng nằm trong danh sách những sao nữ chiếm trọn spotlight của AMAs 2019 khi diện đầm đỏ rực cùng kiểu trang điểm ton sur ton cuốn hút. Nữ chính "13 Reasons Why" khéo léo kết hợp phụ kiện tóc và khuyên tai ăn ý, tạo vẻ cổ điển. 

Layout trang điểm của Taylor Swift không quá cầu kỳ nhưng giúp nữ ca sĩ khoe trọn các đường nét thanh tú trên gương mặt. Tại lễ trao giải năm nay, Taylor Swift không chỉ được vinh danh là "Nghệ sĩ của thập kỉ" mà còn trở thành nghệ sĩ đạt nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử AMAs. 

Halsey là một trong những sao nữ 'màu mè' nhất tại AMAs 2019. Không chỉ trang phục, phần trang điểm mắt của cô cũng sử dụng các gam màu nổi gồm hồng neon, xanh lam, nhũ bạc... thu hút sự chú ý. 

Camila Cabello xuất hiện với phong cách yêu kiều quen thuộc. Nữ ca sĩ tết tóc lệch duyên dáng cùng lối trang điểm tone nude hợp xu hướng. 

Alyson Stoner xuất hiện tại AMAs năm nay với trang phục hút mắt cùng layout trang điểm ấn tượng. Cô kẻ eyeliner cho mí mắt dưới với nhũ xanh, kéo dài phần đuôi. Son môi màu hồng nude không quá nổi bật nhằm tôn lên phần trang điểm mắt cầu kỳ. 

Ciara thu hút mọi ánh nhìn với trang phục gợi cảm và mái tóc dài óng ả buông xõa. Nữ ca sĩ cũng chọn kiểu trang điểm mắt khói sắc sảo cùng son môi hồng nude quyến rũ. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới