Thứ ba, 11/2/2020, 00:06 (GMT+7)

8 bí quyết dưỡng da từ sao Đài Loan

Trần Nghiên Hy nói không với cà phê từ nhiều năm nay để bảo vệ da còn Trương Quân Ninh thường xuyên uống nước tuyết nhĩ, ăn chè đậu đỏ hạt sen để trẻ hóa cơ thể.

Ở tuổi 45, Lâm Chí Linh vẫn giữ được làn da căng mọng, trẻ đẹp là nhờ thói quen massage hệ bạch huyết hàng ngày. Bước này giúp cho các sản phẩm chăm sóc da được đẩy sâu, thẩm thấu dễ hơn. Đồng thời, đây cũng là cách cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ săn chắc, hồng hào cho làn da.

Từ Nhược Tuyên không ngại khoe mặt mộc bởi cô có làn da mịn màng, căng bóng, gần như không có chút dấu hiệu của thời gian. Bí quyết của nữ diễn viên là ở thói quen luôn tìm hiểu, nghiên cứu kỹ các loại mỹ phẩm trước khi sử dụng. Cô ưu tiên các sản phẩm có thành phần chống lão hóa, tăng sinh tế bào, cải thiện độ đàn hồi da.

Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm, Giả Tịnh Văn tin rằng chế độ tập luyện hàng ngày cũng đóng vai trò quan trọng giúp làn da ở tuổi 45 của cô luôn hồng hào, khỏe mạnh. Cô có thói quen đi bộ mỗi sáng vừa giúp giữ dáng lại thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen.

Lâm Y Thần học cách chăm sóc da từ khi còn trẻ và luôn lắng nghe, điều chỉnh cho phù hợp với tình trạng da ở từng độ tuổi, môi trường sống… Đây cũng là nguyên tắc quan trọng, bởi khi thời tiết thay đổi hay tuổi tác tăng cao, nhu cầu của làn da cũng chuyển biến theo.

Trương Quân Ninh rất chú trọng chuyện ăn uống bảo vệ sức khỏe, làn da. Cô thường uống nước tuyết nhĩ, ăn súp đậu đỏ hạt sen… có lợi cho việc trẻ hóa làn da.

Với Ella - thành viên nhóm S.H.E, ngủ đủ giấc chính là yếu tố quan trọng và đơn giản nhất để có làn da đẹp. Bởi đây chính là quãng thời gian cơ thể tự phục hồi, tái tạo và sản sinh tế bào. Ngoài ra, thức khuya cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến da và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Trần Nghiên Hy tiết lộ sau khi bỏ cà phê, làn da cô có nhiều cải thiện tích cực. Thực tế, caffeine cũng được ứng dụng để sản xuất mỹ phẩm tuy nhiên với một số người món đồ uống khoái khẩu này có thể làm tăng tình trạng nổi mụn, đổ dầu.

Âu Dương Na Na có thói quen tự trang điểm thay vì nhờ cậy đến các chuyên gia. Thói quen này giúp ngôi sao sinh năm 2000 kiểm soát được lớp nền mỏng nhẹ, giữ cho da được thông thoáng, tránh bít tắc lỗ chân lông. Cô thường sử dụng kem lót có khả năng nâng tông da kèm theo độ che phủ nhẹ vừa giúp làn da được tự nhiên, lại hạn chế các sản phẩm nền.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới