Thứ năm, 1/8/2019, 00:06 (GMT+7)

10 ngôi sao khán giả khó lòng nhận ra nếu để mặt mộc

Thiếu đi lớp son phấn cầu kỳ cùng chiêu tạo khối ‘thần thánh’, chị cả nhà Kim có phần kém sắc hơn hẳn.

Gắn liền với phong cách thời trang 'chẳng giống ai' cùng kiểu trang điểm cầu kỳ nên chắc chắn mặt mộc của Lady Gaga sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ. Trút bỏ lớp makeup dày cộp, nữ ca sĩ trông nữ tính và ngọt ngào chẳng thua kém sao nữ nào.

Kesha không ngại giấu giếm làn da chi chít các đốm tàn nhang. Bù lại, nữ ca sĩ có hàng chân mày đậm nét cùng sống mũi cao. 

Jessica Alba có làn da mịn màng, ít khuyết điểm. Tuy nhiên, khi thiếu lớp trang điểm gương mặt cô có phần kém sắc nét. 

Sẽ không dễ để nhận ra chị cả nhà Kim - Kourtney Kardashian - khi thiếu đi lớp trang điểm cầu kỳ cũng kỹ thuật tạo khối đã thành thương hiệu. 

Ở tuổi 53, cựu siêu mẫu Cindy Crawford vẫn luôn nhận được những lời khen trẻ đẹp. Cô từng thú nhận đã có thời điểm tiêm collagen và botox để cải thiện độ đàn hồi cho làn da.

Ngoài đời Lana Del Rey (bên phải) có gương mặt đầy đặn cùng vẻ nữ tính khác hẳn với phong cách lạnh lùng, sắc sảo thường thấy khi cô xuất hiện trong các MV. 

Kelly Clarson trông trẻ trung hơn khi trút bỏ lớp trang điểm cầu kỳ. Cô có khuôn môi mỏng, khác xa với bờ môi đầy đặn, được tô vẽ kỹ lưỡng mỗi khi lên sân khấu. 

Ở tuổi 45, Heidi Klum vẫn giữ được vẻ trẻ trung, căng tràn sức sống nhưng dường như không tránh khỏi những vết chân chim quanh mắt, khóe miệng. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới