Thứ bảy, 19/6/2021, 10:18 (GMT+7)

Kim Hee Sun khoe sắc vóc tuổi 44

Diễn viên Hàn Quốc Kim Hee Sun xuất hiện tại sân bay Gimpo, Gangseo-gu, Seoul vào sáng 18/6 để tới Jeju quay một chương trình giải trí mới.

Diễn viên ăn mặc trẻ trung, trông tươi tắn khi gặp truyền thông. Ở tuổi ngoài 40, Kim Hee Sun được khen "đẹp quên tuổi". Ngôi sao Hàn Quốc hiện vẫn rất đắt show quảng cáo, chụp tạp chí.

Thời trang sân bay của ngôi sao được nhiều tờ báo khen là đơn giản và thanh lịch. Hai vợ chồng Kim Hee Sun chỉ có một con gái, diễn viên chưa sinh thêm con. Hiện cô tập trung cho sự nghiệp.

Gương mặt không trang điểm nhiều giúp Kim Hee Sun trẻ trung hơn. Ngoài 40 nhưng diễn viên không bị nhiều nếp nhăn, vì thế "ăn gian" tuổi.

Mặc dù được yêu mến nhưng những năm gần đây, Kim Hee Sun giảm bớt tần suất công việc. Cô cho biết sức khỏe giảm sút, thắt lưng đau ê ẩm, có dấu hiệu thoát vị đĩa đệm. Theo lời khuyên của bác sĩ, cô chăm chỉ tập thể thao, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn là cống hiến cho công việc như trước.

Kim Hee Sun sinh năm 1977, là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng, tên tuổi có tầm ảnh hưởng với làng giải trí Hàn Quốc nói riêng, châu Á nói chung. Cô từng được gọi là Nữ thần nhan sắc Hàn Quốc. Khán giả biết đến Kim Hee Sun từ khi cô mới đôi mươi và tham gia các phim như "Áo cưới", "Tình cờ", "Thần thoại"... Năm 2007, cô lên xe hoa với doanh nhân họ Park, sau đó mang bầu và sinh con. Sau nhiều năm vắng bóng, năm 2017, Kim Hee Sun gây ấn tượng đặc biệt khi trở lại với bộ phim "Quý cô ưu tú" (Woman of dignity) của đài JTBC, sau đó là "Alice" (2020).

Kim Hee Sun khoe ảnh selfie trên máy bay.

Kim Hee Sun trẻ trung tuổi 44
 
 

Diễn viên lên đường tới Jeju

Đánh giá phiên bản mới