Thứ hai, 21/6/2021, 15:18 (GMT+7)

Idol Hàn gần 10 năm chỉ ăn một bữa mỗi ngày

Từng bị chê béo bụng và nỗi ám ảnh về cân nặng đã khiến UEE chỉ dám ăn một bữa mỗi ngày.

UEE, tên thật là Kim Yu Jin, sinh năm 1988, nổi tiếng khi tham gia nhóm nhạc nữ After School. Ngoài sự nghiệp ca sĩ, UEE còn tham gia đóng nhiều bộ phim đình đám như Cô nàng đẹp trai, Chồng tôi là Oh Jak Doo, Cuộc sống thượng lưu...

Người đẹp 8X sở hữu hình thể khoẻ khoắn, đường cong cơ thể cơ thể nóng bỏng nên thường xuyên nằm trong top những mỹ nhân gợi cảm nhất K-pop. "Cặp đùi mật ong" trứ danh của UEE là niềm ước mơ của nhiều cô gái.

Thế nhưng, ít ai tin được rằng, để có được thân hình hoàn hảo như hiện tại thì UEE đã phải trải qua một quá trình giảm cân đầy khổ sở và khắc nghiệt. Hình ảnh cô nàng trước khi nổi tiếng với bắp chân to béo, vòng eo ngấn mỡ so với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ hiện tại trở thành động lực to lớn cho những người muốn giảm cân.

Để có được thân hình mảnh mai, UEE tiết lộ cô đã phải ăn uống rất khắt khe. "Mỗi buổi sáng, tôi thường ăn một quả táo, buổi trưa và chiều sẽ ăn khoai lang kết hợp với việc uống nước đều đặn trong ngày. Còn vào buổi tối thì tôi sẽ uống thực phẩm chức năng giàu protein để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể". Tổng lượng calo nạp vào mỗi ngày của UEE không quá 1.000 calories.

Ngoài ra, cô còn tập thể dục cường độ cao để đánh bay mỡ thừa, giúp vóc dáng săn chắc hơn. Mỗi buổi sáng, UEE thường chạy bộ trên máy chạy khoảng 30 phút, hoặc đi bộ 1 tiếng. Cô luôn cố gắng duy trì thói quen này và hạn chế nghỉ tập.

Trong ngày, cô dành thời gian lớn tập vũ đạo. Đây là cách tiêu hao năng lượng rất nhanh chóng, lại đòi hỏi vận động toàn bộ các cơ bắp, giúp cơ thể săn chắc hơn. "Nhảy theo nhạc vừa giúp tôi thư giãn, vừa giúp tâm trạng tôi vui vẻ và hỗ trợ không nhỏ đến quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể"- UEE chia sẻ.

UEE tập múa cốt để giữ dáng
 
 

UEE thường xuyên tập múa cột để giữ gìn vóc dáng.

UEE từng chia sẻ trong một chương trình rằng, trong gần mười năm qua, cô chỉ dám ăn một bữa mỗi ngày vì ám ảnh bởi chuyện bị chê thừa cân, béo bụng. Có thời điểm, cô xuất hiện với vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống vì giảm cân quá nhiều. Hiện tại, cô nàng đã tăng cân một chút, trở lại với thần thái xinh đẹp, quyến rũ.

Vienne (theo Soompi)

Đánh giá phiên bản mới