Thứ tư, 9/6/2021, 09:39 (GMT+7)

Hồng Nhung cắt tóc cho con gái

TP HCMCa sĩ Hồng Nhung trổ tài cắt tóc cho bé Tép bằng chiếc kéo 50.000 đồng và được nhiều người khen tay nghề không kém thợ chuyên nghiệp ở salon.

Từ khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội vì Covid-19 bùng phát đợt mới, Hồng Nhung chỉ ở nhà quây quần bên hai con và bố. Cô khiến khán giả thích thú khi khoe khoảnh khắc mặc gọn gàng, gợi cảm tự cắt tóc cho con gái.

Bé Tép ban đầu còn nghi ngờ tay nghề của mẹ nhưng dần chuyển sang ngạc nhiên, khoái chí. Hồng Nhung tiết lộ, cô tự cắt tóc cho hai con từ nhỏ đến tận lúc các bé lên 7 tuổi mới ra tiệm cắt.

Với chiếc kéo giá rẻ, chỉ 50.000 đồng mua ở siêu thị, cùng sự tư vấn của một người bạn Hồng Nhung đã tạo được kiểu tóc đẹp cho con gái cưng. Tép rất mãn nguyện với mái tóc mới ngắn hơn trước khoảng 15 cm.

Bé Tôm thực hiện nghiêm quy định chỉ ở nhà trong những ngày giãn cách xã hội. Cậu nhóc 9 tuổi hào hứng học cách pha nước chanh. 'Con nói nước chanh có nhiều vitamin C, vừa tốt cho sức khoẻ lại thanh mát mùa hè. Pha xong con bưng lại cho mẹ nếm đầu tiên. Ở nhà nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có hai đứa nhỏ tiếp thêm năng lượng tích cực. Chúc cho mọi nhà vượt qua đợt giãn cách này một cách bổ ích, thư giãn', Hồng Nhung chia sẻ.

Con trai Hồng Nhung chăm chỉ, khéo léo, thích thử nghiệm những điều mới. 'Cô Bống' rất vui vì hai con càng lớn càng ngoan ngoãn, đáng yêu, biết đỡ đần việc nhà cho mẹ.

Cặp song sinh thường học online trên máy tính bảng, với sự giám sát của ông ngoại. Hồng Nhung kể, cũng như cô ngày nhỏ, các con đều răm rắp vâng lời mỗi khi ông ngoại yêu cầu ngồi vào bàn học.

Bố Hồng Nhung vừa lướt web, đọc báo cập nhật tin tức vừa tranh thủ để mắt tới hai đứa cháu. Nữ ca sĩ gọi bố là 'cảnh sát' của gia đình.

Hồng Nhung tận hưởng những ngày thảnh thơi, sống chậm. Ở nhà nhưng cô vẫn thỉnh thoảng mặc đẹp, ngồi thư giãn, chụp ảnh khoe bạn bè để truyền năng lượng tích cực tới mọi người. Nữ ca sĩ mong Việt Nam sớm có đủ vaccine để tất cả mọi người được tiêm phòng Covid-19.

Không ra ngoài ăn quán được, Hồng Nhung chăm chỉ vào bếp nấu ăn. Cô làm món cơm gà, mướp xào lòng gà nhìn rất hấp dẫn.

Tôm và Tép quấn quýt tình cảm với mẹ. Hai con là nguồn vui, động lực sống của Hồng Nhung. Năm 2020 ba mẹ con từng bị kẹt ở Mỹ vì Covid-19. Thời gian đó nữ ca sĩ cũng tự xoay xở, chăm sóc hai bé nên cô không cảm thấy bí bách, vất vả khi phải ở nhà tuân thủ quy định giãn cách xã hội.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới