Thứ bảy, 15/5/2021, 08:24 (GMT+7)

Học trò Xuân Lan khoe street style

Thu Hà - người mẫu sinh năm 2000, mặc đa dạng phong cách từ dễ thương, cá tính đến năng động, bụi bặm khi dạo phố.

Thu Hà sở hữu gương mặt thanh tú với những nét như lai Tây. Cô từng tham gia nhiều show diễn trong đó có Vietnam Runway Fashion Week 2020 và trình diễn hai bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải và An ST.

Xuân Lan nhận xét, Thu Hà có lợi thế đó là khả năng catwalk điêu luyện và gương mặt ăn ảnh. Nhờ đó, cô được lựa chọn trở thành người mẫu mở màn bộ sưu tập của NTK Phương Nguyễn Silk và vedette của bộ sưu tập Trinh Châu trong Vietnam Junior Fashion Week chủ đề "Winter Swan".

Đời thường, chân dài sinh năm 2000 thích thử nhiều kiểu trang phục. Cô 'biến hóa' với áo lưới cùng phụ kiện túi xách bản to màu đỏ nổi bật.

Kiểu áo cánh dơi lệch vai tôn vóc dáng mảnh mai của Thu Hà, giúp cô nổi bật nhờ chất liệu đính sequin lấp lánh.

Người đẹp có số đo hình thể lý tưởng, đặc biệt là 'chiếc eo con kiến' cùng đôi chân dài và thon.

Chiếc áo sơ mi có thiết kế lạ mắt với các vạt dài giả tay áo tạo điểm nhấn ở vòng eo. Thu Hà phối cùng quần ống loe màu trung tính.

Nũ người mẫu uyển chuyển trong từng khung hình, lúc thì mềm mại, khi thì cá tính và năng động với trang phục bụi bặm trên phố.

Mẫu trẻ đến từ Hà Nội 'gây thương nhớ' với đôi mắt to tròn và đầy năng lượng. Cô được Xuân Lan đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng của làng giải trí Việt trong thời gian tới.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới