Thứ sáu, 21/5/2021, 21:28 (GMT+7)

Hoàng Đức hồi phục nhanh, 'nuốt trọn' test thể lực

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có thể trở lại tập luyện chỉ sau vài ngày dính chấn thương dập xương bàn chân.

Chiều 21/5, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang-seo đón tin vui khi lần đầu tiên kể từ ngày hội quân, không có cầu thủ nào phải tập riêng với bác sĩ.

Hoàng Đức đã có thể tham gia một số nội dung của buổi tập chỉ sau vài ngày dính chấn thương. Tiền vệ CLB Viettel bị dập xương bàn chân trái trong một tình huống tranh chấp bóng tại buổi tập hôm 15/5. Theo dự tính ban đầu, Hoàng Đức cần từ một đến hai tuần mới có thể tập trở lại. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực trị liệu của các bác sĩ đội tuyển, cùng tinh thần quyết tâm và lợi thế về sức trẻ của Hoàng Đức, anh đã có tốc độ hồi phục rất nhanh.

Không chỉ tham gia đầy đủ phần khởi động, Hoàng Đức còn 'nuốt trọn' phần test thể lực với màn thể hiện không thua kém các đồng đội.

Tuy vậy, Hoàng Đức vẫn cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn và có thể thi đấu đối kháng.

Trong buổi tập này, HLV Park cho các cầu thủ rèn nhiều về thể lực với bài chạy đua tốc độ.

Văn Hậu, Xuân Trường sau khi bình phục chấn thương đang cố gắng tích luỹ thể lực và tìm lại phong độ.

Phan Văn Đức có buổi tập thứ hai cùng tuyển Việt Nam sau khi hội quân hôm 18/5. Trong thời gian cách ly 12 ngày tại CLB SLNA, tiền vệ sinh năm 1996 vẫn tập thể lực hàng ngày, vì vậy, anh nhanh chóng bắt nhịp với cường độ luyện tập ở đội tuyển.

HLV Park Hang-seo dành thời gian trao đổi với các cầu thủ phòng ngự của tuyển Việt Nam, trong đó có Đình Trọng. Trung vệ 24 tuổi đã trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội tại V-League 2021 sau khi nghỉ toàn bộ mùa giải năm ngoái vì chấn thương. Tuy vậy, anh không được ra sân thường xuyên vì cần thời gian để dần thích nghi.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đang có phong độ ổn định trong màu áo CLB Viettel. Anh cùng với Quế Ngọc Hải được đánh giá là cặp trung vệ tốt nhất tại V-League hiện nay. Sau 12 vòng đấu, Viettel mới bị thủng lưới 9 bàn, thành tích ngang đội đầu bảng HAGL.

Tuyển Việt Nam chỉ còn 4 buổi tập nữa ở Hà Nội trước khi HLV Park gút danh sách từ 37 (chưa tính thủ môn Văn Lâm) xuống còn 28 cầu thủ và lên đường sang UAE tối 26/5 tới.

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 21/5
 
 

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 21/5

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới