Thứ ba, 20/4/2021, 09:56 (GMT+7)

Họa tiết Baroque trên trang phục hè

Nhà thiết kế Katy Nguyễn giới thiệu bộ sưu tập mùa hè lấy cảm hứng từ nghệ thuật Baroque.

Với tình yêu và sự ngưỡng mộ đặc biệt với nghệ thuật, kiến trúc châu Âu thời kỳ đỉnh cao trải dài hai thế kỉ 17 và 18 (thời kì Baroque), Katy Nguyễn cho ra đời bộ sưu tập xuân hè 2021.

Sử dụng chất liệu từ một trường phái nghệ thuật nổi tiếng bởi sự hoa mỹ, kịch tính, cầu kỳ, nhà mốt Việt tối giản, hiện đại hoá Baroque để tạo nên sự mới mẻ cho trang phục hè.

Bộ sưu tập 'Barroco' với hơn 40 thiết kế từ gợi cảm đến quyến rũ đều thể hiện rõ nét trẻ trung, phóng khoáng và bay bổng.

Những thiết kế đậm chất mùa hè đa dạng từ đầm maxi, váy ngắn, jumpsuit cho đến những mẫu swimwears và áo choàng cover.

Bộ sưu tập mang tới nhiều mẫu trang phục sắc màu nổi bật, giúp kỳ nghỉ dưỡng mùa hè của phái đẹp thêm ấn tượng.

Katy Nguyễn còn hòa trộn phong cách nhiệt đới với hoa văn Baroque để mang tới sự sống động cho các mẫu váy lụa, đầm cut-out.

Đồ đi biển với cảm hứng từ hoa văn động vật hoang dã, màu sắc sống động của những cánh rừng nhiệt đới.

Những mẫu áo tắm đa dạng về kiểu dáng và kích thích thị giác bởi cách phối màu tiếp tục được nhà thiết kế giới thiệu trong bộ sưu tập này.

Xu hướng sử dụng màu rực rỡ được cập nhật một cách hiệu quả từ xanh lá, xanh coban, cam cho đến hồng fushia, đỏ.

Qua các thiết kế của mình, Katy Nguyễn mong muốn mang tới một mùa hè lộng lẫy nhất, mà mỗi cô gái đều cảm thấy mình là một 'nữ hoàng' toả sáng theo cách của riêng mình.

Bộ ảnh được với sự hỗ trợ của producer Nguyễn Trần Anh Tuấn, nhiếp ảnh Hoàng Phúc, trang điểm và làm tóc team Xi Quân Lê, người mẫu Mâu Thủy - Hoàng Phương - Hằng Nguyễn.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới