Thứ ba, 13/7/2021, 09:51 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khoe dáng với đồ tập yoga

Ngoài việc gây chú ý khi thể hiện nhiều động tác khó, Hồ Ngọc Hà còn được khán giả khen ngợi vóc dáng sexy trong những bộ đồ tập yoga đẹp mắt.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô không bao giờ cảm thấy phí thời gian khi đã theo đuổi và tập luyện yoga trong nhiều năm qua. Bộ môn này giúp cơ thể dẻo dai, 'làm sạch' tâm trí và dễ dàng cân bằng cuộc sống.

Từ hình ảnh khoẻ - đẹp cùng yoga, Hồ Ngọc Hà còn truyền năng lượng tích cực và khiến nhiều sao Việt, cũng như khán giả bắt đầu tìm hiểu và tập luyện bộ môn này.

Song song với những phần tập luyện bài bản, Hồ Ngọc Hà cũng luôn tự tạo niềm vui cho bản thân và các con khi tập luyện thể thao, duy trì sức khoẻ.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì đều đặn lịch tập yoga và tranh thủ gợi ý cùng phái đẹp các mẫu trang phục phù hợp với bộ môn này.

Hồ Ngọc Hà ưu tiên đồ tập đơn sắc, các mẫu áo crop-top thể thao và quần leging thiết kế trên chất liệu thun cao cấp. Trang phục gọn gàng, ôm sát hình thể, giúp 'bà mẹ bỉm sữa' dễ dàng tập luyện nhờ sự co giãn đa chiều và đàn hồi tốt.

Quần ôm khi tập luyện của Hồ Ngọc Hà đa phần là các mẫu lưng cao, được bố trí lưng thun ôm sát. Độ dày vừa phải và phần xử lý chất liệu khéo léo giúp người tập cố định phần eo, hỗ trợ tốt khi tập luyện để có được vòng hai thon gọn.

Ngoài các mẫu áo ba lỗ, dáng ôm sát hình thể, Hồ Ngọc Hà còn chọn thêm nhiều bộ đồ tập với kiểu áo bất đối xứng.

Những gam màu đậm chất nữ tính như tím, đỏ... cũng được Hồ Ngọc Hà sử dụng để tránh nhàm chán ngoài trang phục đen quen thuộc.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới