Thứ bảy, 10/7/2021, 01:00 (GMT+7)

Hồ Hạnh Nhi mừng 100 ngày con út từ xa

Hong KongDiễn viên Hồ Hạnh Nhi làm việc tại Đại lục nên ông xã Philip Lee cùng cô tổ chức tiệc 100 ngày của con online.

Doanh nhân Philip Lee đăng bài viết trên Instagram, tiết lộ em bé Liam đã có một buổi tiệc 100 ngày rất đơn giản nhưng đáng nhớ, vì... cả mẹ và anh trai đi vắng. Ông xã Hồ Hạnh Nhi tiết lộ: "Cậu bé này là một người thích giao tiếp xã hội thực sự, thích thủ thỉ và vui hớn hở khi bạn nói chuyện với cậu ấy. Một con quái vật hút sữa, và khi cần cho ăn, anh chàng sẽ hét lên để bạn biết (tôi chắc chắn rằng cậu nhóc lấy phần DNA đó từ mẹ). Một tính cách thú vị đây".

Philip Lee cũng nói, khi nào vợ và Ryan về, cả gia đình họ sẽ có một lễ kỷ niệm "khi tất cả chúng ta lại ở bên nhau".

Ông bố đảm đang livestream với vợ để cả nhà mừng em bé Liam 3 tháng.

Trong ba em bé, Liam dường như giống mẹ Hồ Hạnh Nhi nhất. Nữ diễn viên Hong Kong Hồ Hạnh Nhi từng tiết lộ, cô yên tâm xa nhà làm việc nhờ có sự tận tâm, chu đáo của ông xã Philip và gia đình nhà nội.

Trước đó, nhân Father's Day, Hồ Hạnh Nhi đăng ảnh chồng bên ba con và bày tỏ sự cảm kích với sự tận tâm của chồng dành cho gia đình: "Mỗi lần em nhìn thấy anh chăm sóc ba cậu bé của chúng ta: thay tã cho chúng, dạy chúng những điều nhỏ nhặt như đánh răng, sử dụng bô, hay khi anh chơi trò chơi với chúng, ăn cùng với chúng... em thực sự cảm thấy bình yên trong lòng. Em hiểu rằng các con thật may mắn khi có một người cha như anh - người mà em biết sẽ dạy chúng tất cả những điều chúng cần biết khi chúng lớn lên, chúng sẽ có rất nhiều niềm vui với người cha tuyệt vời. Em và Ryan chắc chắn đang nhớ anh và hai em bé ở nhà. Em hy vọng cả nhà sẽ sớm gặp nhau".

Hồ Hạnh Nhi khẳng định Philip Lee là người bố tuyệt vời của các con.

Trên trang cá nhân, Hồ Hạnh Nhi cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc tuyệt vời của gia đình, như khi Ryan trong 2 tuổi...

... khi chồng cô chở con đi chơi.

"Ông bố điểm 10" bên các thiên thần nhỏ.

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, vào nghề bằng giải á hậu Hong Kong năm 1999. Cô từng ở trong nhóm ngũ đại hoa đán của TVB giai đoạn cuối thập niên 2000 - đầu thập niên 2010, cùng Dương Di, Từ Tử San, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai. Nhiều năm trước, Hồ Hạnh Nhi trải qua mối tình nổi tiếng trong showbiz với tài tử phong lưu Huỳnh Tông Trạch. Cô kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức (Philip Lee) vào năm 2015, cuộc sống hôn nhân rất êm ấm.

Cô sinh con trai cả Brendan và con trai thứ hai Ryan vào năm 2017, 2019. Tới tháng 4 năm nay, cô đẻ con trai thứ ba.

Đánh giá phiên bản mới