Chủ nhật, 18/4/2021, 20:17 (GMT+7)

HLV Kiatisuk xoa đầu Công Phượng, khen ngợi Xuân Trường

HLV Kiatisuk và các thành viên của HAGL có màn ăn mừng giàu cảm xúc sau chiến thắng 1-0 trước Hà Nội chiều 18/4.

Bộ đôi ngoại binh của HAGL là trung vệ Kim Dong-su và hậu vệ Memovic quỳ gối ăn mừng sau khi trọng tài nổi tiếng còi kết thúc trận đấu với Hà Nội ở vòng 10 V-League 2021. Đội chủ sân Pleiku giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 nhờ tuyệt phẩm của tiền vệ Xuân Trường ở hiệp một.

Văn Toàn và đồng đội ôm nhau mừng chiến thắng quý giá.

HLV Kiatisuk và các thành viên của HAGL tiến về phía khán đài ăn mừng cùng CĐV nhà bằng điệu Viking.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn xoa đầu, khen ngợi thủ môn Tuấn Linh vì màn trình diễn xuất sắc. Cựu thủ môn của Than Quảng Ninh có nhiều pha cản phá tốt, góp công lớn giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Tuấn Anh và trung vệ Hữu Tuấn ôm nhau nằm lăn ra sân tận hưởng chiến thắng.

HLV Kiatisuk tiến tới trao đổi riêng với Công Phượng khi các cầu thủ thực hiện giãn cơ sau trận. Ở trận đấu này, nhà cầm quân người Thái Lan để Công Phượng ngồi dự bị và tung vào sân ở cuối hiệp một.

HLV Kiatisuk xoa đầu động viên Công Phượng. Dù không ghi bàn, Công Phượng thi đấu năng nổ và rất tích cực dứt điểm.

HLV Kiatisuk quay sang trò chuyện với Xuân Trường. 'Zico Thái' dành lời khen cho tiền vệ quê Tuyên Quang vì ghi bàn thắng rất đẹp.

Xuân Trường cười 'tít mắt sau khi nhận lời khen của HLV Kiatisuk. Tiền vệ 26 tuổi thường xuyên ở lại để tập thêm phần dứt điểm sau các buổi tập của HAGL.

Kiatisuk vỗ tay cảm ơn giả trên đường vào phòng thay đồ. Nhà cầm quân người Thái Lan giúp HAGL kéo dài mạch trận bất bại lên con số 9, trong đó có 6 chiến thắng liên tiếp.

Kiatisuk chắp tay chào người hâm mộ theo kiểu truyền thống của Thái Lan. HAGL chấm dứt chuỗi trận chỉ hoà và thua trước Hà Nội kể từ V-League 2017. Đội bóng phố núi tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2019 với 25 điểm, hơn đội xếp thứ hai Viettel 3 điểm.

HAGL 1-0 Hà Nội
 
 

HAGL 1-0 Hà Nội

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới