Thứ hai, 13/1/2020, 13:40 (GMT+7)

Yan My nghỉ dưỡng ở Philippines

PhilippinesDiễn viên Yan My cùng gia đình dành 5 ngày nghỉ ngơi và khám phá 8 hòn đảo lớn tại Philippines trước khi về nước đón Tết Nguyên đán.

Người đẹp ghé đến đảo Rắn, đảo Cebu, đảo Boracay và nhiều địa danh nổi tiếng khác. Cô mang theo váy áo sexy và đồ bơi để tận hưởng các hoạt động dưới nước như bơi lội, chèo thuyền kayak...

'Cảnh quan và thời tiết xứ này quá lý tưởng để nghỉ dưỡng', nữ diễn viên nói. Cô dành cả ngày khám phá bãi tắm tại các hòn đảo, ăn thử hải sản và ẩm thực bản địa.

Yan My khoe vóc dáng gợi cảm trước biển. Vì đây là chuyến đi gia đình nên cô không đưa theo nhiếp ảnh gia mà chủ yếu nhờ người thân chụp hình.

Nhờ chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, diễn viên Zippo, Mù tạt và em sở hữu vòng một nở nang. Cô chọn áo tắm một mảnh có phần cổ xẻ sâu để khoe khéo nét đẹp trời phú.

Người đẹp thả trôi dưới làn nước mát, tận hưởng cảm giác thư thái khi tạm rời công việc.

Chuyến đi của Yan My kéo dài 5 ngày. Đây là món quà cô tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc vất vả. 'Tôi cần nghỉ ngơi bên gia đình để tái tạo năng lượng trước khi bước vào những kế hoạch mới', cô nói.

Thời gian này, diễn viên Zippo, Mù tạt và em đã giãn dần lịch chạy show để chuẩn bị đón Tết. Theo kế hoạch, ngay khi trở về, cô sẽ cùng bố mẹ đi mua sắm để trang hoàng nhà cửa. 

Sáng 13/1, khi có mặt tại phi trường Malina, gia đình Yan My được thông báo chuyến bay về Việt Nam bị hủy vì ảnh hưởng sự cố núi lửa Taal phun tro bụi. Cô cũng không thể đặt vé trong 5 ngày kế tiếp nên tìm khách sạn để nghỉ ngơi trong thời gian chờ đợi.

Núi lửa Taal nằm cách thủ đô Malina khoảng 60 km. Ngọn núi này đã ngưng hoạt động và bắt đầu phun cột khói khổng lồ kèm tiếng động lớn làm rung chuyển phía nam thủ đô hôm 12/1. Theo Yan My, hiện không khí tại đây tràn đầy khói bụi. Cô phải mang khẩu trang khi ra đường và nhiều người dân gần khu vực núi lửa được đưa đi sơ tán.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới