Thứ hai, 2/9/2019, 10:13 (GMT+7)

Vợ chồng Phan Như Thảo kỷ niệm ba năm chung sống

Cựu người mẫu Phan Như Thảo và ông xã đại gia chọn Sapa, Lào Cai làm bối cảnh thực hiện bộ ảnh cưới nhân dịp tròn ba năm về một nhà.

Trong trang phục chú rể, đại gia Đức An hồi hộp như lần đến rước Phan Như Thảo tại lễ ăn hỏi diễn ra hồi tháng 11/2015. Ba năm sau ngày ấy, họ mới có dịp trải nghiệm lại cảm giác ngọt ngào khi sắm vai cô dâu, chú rể trong một bộ ảnh cưới, lúc con gái Bồ Câu đã hơn hai tuổi.

Chọn Sapa là địa điểm thực hiện bộ ảnh, đại gia Đức An chia sẻ, anh bị thu hút bởi cảnh đẹp và không khí trong lành của vùng núi phía Bắc. 'Sapa là nơi tuyệt vời dành cho gia đình và các cặp tình nhân', anh nói.

Đức An muốn cùng vợ tổ chức đám cưới khi con gái lớn và hiểu biết. Nhưng hiện tại cả hai chưa lên kế hoạch cụ thể vì quá bận rộn với chuyện chăm con.

Cặp vợ chồng tạo dáng tự nhiên và bộc lộ những cảm xúc chân thật trước ống kính. Như Thảo tăng cân sau khi sinh Bồ Câu nhưng được ông xã nhận xét quyến rũ hơn thời con gái. Cô luôn cười rạng rỡ và hạnh phúc.

Doanh nhân 57 tuổi trông trẻ trung và lịch lãm với bộ suit trắng. 'Những người bạn dễ thương trong êkíp biết cách khiến tôi cười tươi như đi hỏi vợ và đẹp trai như người mẫu ảnh', anh hài hước chia sẻ.

Không gian của buổi tiệc tối đầy nến, hoa và ánh đèn màu. Vợ chồng Phan Như Thảo cùng bạn bè thưởng thức rượu vang và đồ ăn ngon tại đó.

Bà mẹ một con nhí nhảnh tạo dáng bên hoa cưới, cô không trang điểm cầu kỳ nhưng xinh đẹp và tươi tắn.

Thảo và ông xã hơn cô 26 tuổi liên tục trao nhau những ánh mắt tình tứ.

Với đại gia Đức An, Phan Như Thảo như nàng thơ được anh nâng niu và mong muốn dành cả cuộc đời để bảo vệ.

Như Thảo và Đức An lần đầu gặp nhau tại một quán bar vào dịp Tết năm 2015. Doanh nhân Việt kiều thú nhận chẳng mấy ấn tượng với Thảo bởi cô quá giản dị nhưng cựu người mẫu lúc đó đã nghĩ: 'Đây chắc chắn là người đàn ông của đời mình'.

Cả hai về một nhà vào cuối năm 2015, sau đó một năm Thảo sinh bé Bồ Câu. Đại gia Đức An chưa từng cầu hôn Phan Như Thảo. 

'Tôi chưa cầu hôn Thảo, chúng tôi chỉ cùng nhau nói về đề tài hôn nhân và chung sống mà thôi. Theo tôi, cầu hôn là thói quen của người phương Tây, người Á đông chúng ta khi quen nhau, tìm hiểu thì luôn nghĩ đến ngày cưới. Có lẽ người Á đông nghiêm túc trong chuyện tình cảm hơn', anh nói.

Wedding Planner: Bouquet And Buttonhole, Ý tưởng: Kim Media, Makeup: Huấn, Trang trí: Metaphone, Chụp ảnh: May Studio.

Đánh giá phiên bản mới