Thứ bảy, 25/1/2020, 00:00 (GMT+7)

Vợ chồng Phan Như Thảo đón cái Tết thứ 4 bên nhau

Đại gia Đức An trang hoàng tổ ấm bằng cành đào, bánh mứt còn Phan Như Thảo đặt may áo dài họa tiết cánh én để cả nhà chụp ảnh đón xuân.

Những chậu cúc mâm xôi nở rộ trước hiên ngôi nhà phố của vợ chồng Phan Như Thảo. Dịp Tết năm nay, gia đình cô dự định bay vào Nha Trang nghỉ dưỡng từ mùng 2 nhưng vẫn tươm tất việc mua sắm, trang trí.

Trong tà áo dài, cựu người mẫu e ấp bên ông xã. Cô chia sẻ một năm qua mọi sự đều viên mãn nên Tết Canh Tý đến với tâm trạng chờ đón, hân hoan.

Kể từ khi lấy chồng, cuộc sống của Phan Như Thảo gắn liền gia đình. Cô sinh bé Bồ Câu và cùng ông xã nuôi dạy con, song song theo đuổi đam mê kinh doanh trong ngành làm đẹp. 

Bốn năm làm vợ, làm mẹ là 4 năm cựu người mẫu rời xa ánh đèn sân khấu. Cô coi tổ ấm là 'sàn catwalk' để tỏa sáng bởi hiểu thiên chức của phụ nữ chính là yêu thương, chăm sóc gia đình.

Nói vậy không có nghĩa Phan Như Thảo dành trọn thời gian một ngày cho công việc bếp núc. Ở nhà, ông xã cô mới là người đảm nhận nấu nướng, dọn dẹp. Không chỉ vậy, khi Thảo tất bật với cơ sở thẩm mỹ, đại gia Đức An kiêm luôn nhiệm vụ đưa đón Bồ Câu, cho bé ăn, ru bé ngủ. Nàng mẫu cười, bảo: chồng cô 'mắc chứng' cuồng con. Những nét vẽ nguệch ngoạc của Bồ Câu trên tường, sofa cũng được anh coi như 'kiệt tác'.

Sau sinh, người đẹp quê Cà Mau đôi lúc tự ti vì thân hình không gợi cảm như thời con gái. Đổi lại, ông xã cô càng yêu vợ và khuyến khích vợ nuông chiều bản thân bằng những trang phục nhiều khoảng hở.

Hôn nhân của Phan Như Thảo và đại gia Đức An trải qua 4 năm bình yên vì đôi bên hiểu nhau, cùng vun vén cho tổ ấm và tương lai của con gái.

Anastasia - tên thật của Bồ Câu - mang ý nghĩa sự hồi sinh và phúc lành trong tiếng Hy Lạp. Cô mong con có cuộc sống vui vẻ, lớn lên trong tình yêu và được làm những điều mình đam mê với ánh mắt dõi theo của ba mẹ.

Gia đình Phan Như Thảo đón Tết kiểu truyền thống tại nhà riêng đến mùng 2 thì bay vào Nha Trang nghỉ dưỡng. Năm ngoái vợ chồng cô cùng các bạn tổ chức gói bánh chưng nhưng năm nay vì dành thời gian đi chơi nên một số hoạt động được lược bớt.

Lam Trà
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới