Chủ nhật, 10/11/2019, 15:51 (GMT+7)

Sao hải ngoại hội tụ trong đêm nhạc Lam Phương

Hà NộiDanh ca Giao Linh, Thanh Hà, Bằng Kiều và Quang Dũng say đắm với những tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương trong liveshow 'Trăm nhớ ngàn thương' tối 9/11.

20h, khán phòng Nhà hát Lớn Hà Nội không một ghế trống. Người hâm mộ trật tự theo dõi tiết mục múa mở màn của nghệ sĩ Thu Hà. Đây là đêm diễn đầu tiên trong chuỗi liveshow Trăm nhớ ngàn thương lần lượt diễn ra tại Hà Nội, TP HCM và Kiên Giang. Chương trình tiếp nối thành công của show Lam Phương tuyệt phẩm hồi mùa thu 2017.

Ca sĩ Lê Việt Anh - giải nhì "Sao Mai 2012" - thể hiện ca khúc Chỉ mình em cùng vũ đoàn. Anh khuấy động không gian trầm lắng bằng giai điệu vui nhộn.

Sân khấu phụ bất ngờ trồi lên tái hiện quang cảnh công viên có tượng đá và ghế gỗ. Ba ca sĩ trẻ Quốc Huy, Tân Phương và Tiến Hưng luân phiên góp giọng bằng các nhạc phẩm Xót xa, Thu sầu, Chờ người.

'Nữ hoàng sầu muộn' Giao Linh day dứt trong từng ca từ của bài Đèn khuya. Tiếp đó bà song ca cùng ca sĩ Thái Châu với Ngày buồn.

NSƯT Thu Trang, nghệ sĩ Minh Nguyệt, Minh Hải trong lớp ca kịch Tu là cõi phúc, tình là dây oan viết về nàng Kiều.

Sự xuất hiện của Bằng Kiều khiến khán giả nổ tràng pháo tay chào đón. Anh hát solo một mạch ba ca khúc Em là tất cả, Thao thức vì emEm đi rồi.

Danh ca Thanh Hà trở thành người tình âm nhạc của Bằng Kiều trên sân khấu tối 9/11. Cặp ca sĩ hát Mùa thu yêu đương cùng vũ đoàn.

Thanh Hà say đắm bên đàn em Tuấn Phương.

Nữ danh ca hải ngoại có mối ân tình sâu sắc với nhạc sĩ Lam Phương. Chị được ông phát hiện giọng hát, nâng đỡ trong sự nghiệp và sáng tác riêng ca khúc phảng phất nỗi buồn trong một giai đoạn của đời chị.

Quang Dũng vẫn chinh phục khán giả bằng giọng hát mang màu sắc không trộn lẫn. Anh thể hiện Tình chết theo mùa đông, Bài thơ không đoạn kết, Thành phố buồn...

Anh Sĩ Vũ - cháu ruột nhạc sĩ Lam Phương - hiện diện trong liveshow để chia sẻ những kỷ niệm về người chú tài hoa. 

Nghệ sĩ Minh Vượng đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình qua những câu chuyện ngắn cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ Lam Phương. Bà có màn giao lưu dí dỏm với khán giả nước ngoài trên sân khấu liveshow.

Sau đêm diễn đầu tiên hôm 9/11 tại Hà Nội, liveshow tiếp theo tại TP HCM sẽ diễn ra ngày 7/12 và ở Kiên Giang vào 1/2020.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới